Diễn viên Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view

19/03/2021 10:54

Tôi già rồi, 50 tuổi rồi, câu like làm gì?", ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 1990- diễn viên Việt Trinh bức xúc lên tiếng khi bị mỉa mai livestream bán hàng gây quỹ từ thiện với mục đích câu view.

Việt Trinh vừa lên tiếng trên trang cá nhân, thể hiện nỗi bức xúc, mỏi mệt khi bị một số người mỉa mai rằng nữ diễn viên livestream bán hàng gây quỹ từ thiện chỉ với mục đích câu like, câu view.

"Thật sự Facebook của Trinh chủ yếu livestream bán kính gây quỹ từ thiện chứ đâu phải bán kính gây quỹ để câu like. Vậy mà cũng gieo thị phi cho tôi nữa. Tui già rồi câu like làm gì?", diễn viên Việt Trinh bức xúc lên tiếng.

Diễn viên Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view - 1
Diễn viên Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view - 2

Diễn viên Việt Trinh hơn một lần bức xúc lên tiếng khi bị mỉa mai livestream bán kính câu view (Ảnh chụp màn hình).

"Người đẹp Tây Đô" chia sẻ thêm: "Mỗi lần giúp hoàn cảnh nào xong, tôi phải đăng Facebook để báo cáo các nhà hảo tâm gần xa và minh bạch số tiền đã chuyển cho bệnh nhân chứ đâu phải tôi đăng để câu view, mỗi lần đăng về từ thiện rất ít like nha. Tôi câu view làm gì ở tuổi 50?".

Ngay dưới chia sẻ của Việt Trinh, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã để lại những lời động viên. MC Đại Nghĩa nhắn nhủ đàn chị: "Chị đẹp ơi, buông xả cho nhẹ lòng nè. Người thương thì tự khắc họ sẽ hiểu mình thôi chị. Cười lên cho đời thêm đẹp nha chị đẹp".

Diễn viên Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view - 3

Việt Trinh từng tiết lộ, thời đỉnh cao cát- sê một phim cô tham gia là 10 cây vàng (Ảnh: TL)

Đây không phải lần đầu tiên Việt Trinh lên tiếng trước những thông tin không chính xác về mình. Trước đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ trong livestream: "Bây giờ Trinh già và hết thời, Trinh không giàu như hồi xưa nhưng Trinh kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt của mình để chia sẻ giúp đỡ những người khó khăn hơn. Điều đó thật sự khiến Trinh cảm thấy mình sống có ý nghĩa hơn thời còn nổi tiếng rất là nhiều. Trinh nói chân tình chứ không bao giờ nói để thảo mai với mọi người.

Thời Trinh nổi tiếng, 1 bộ phim Trinh đóng là được 10 cây vàng đó mọi người. Nhưng 10 cây vàng đó Trinh để đi mua nọ mua kia nhưng không nghĩ tới người nghèo, những người đang bệnh cần tiền. Trinh xài số tiền đó cho Trinh và chỉ hưởng thụ 1 mình Trinh thôi. Nhưng bây giờ Trinh lớn tuổi, 50 tuổi rồi. Hiện tại, Trinh muốn sống có ích cho xã hội.

Còn nếu mình cứ nhìn về quá khứ thì sẽ không bao giờ tiến bộ được. Đừng bao giờ nhìn vào quá khứ của người đó mà nói người này từng sống không tốt bây giờ làm từ thiện làm chi? Không thể nói như thế được".

Việt Trinh sinh năm 1972, ở những năm thập niên 90, cô là một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam bên cạnh những tên tuổi như Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh…

Trái với nhan sắc dịu dàng chuẩn Á đông của Diễm Hương, vẻ đẹp của Việt Trinh sắc nét hơn rất nhiều. Sở hữu mái tóc suôn dày cùng đôi mắt đen láy, sâu hút hồn, Việt Trinh đã gây thương nhớ cho biết bao khán giả nam một thời.

Diễn viên Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view - 4

Lý Hùng- Việt Trinh là một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt từng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ (Ảnh: TL)

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đình đám một thời vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Chia sẻ về bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình, "Người đẹp Tây Đô" cho hay cũng không có gì quá phức tạp. Cô ăn chay trường và dành khá nhiều thời gian tập yoga. Bên cạnh đó Việt Trinh còn kết hợp cách chăm sóc da tại nhà.

Sau những thăng trầm trong đường đời, Việt Trinh giờ làm mẹ đơn thân. Cô luôn giấu mặt con trai vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. "Vì khi trẻ con biết bố mẹ là một người nổi tiếng, chúng sẽ có cái tôi rất lớn trong cách hành xử với mọi người", Việt Trinh nói.

Nữ diễn viên tâm sự cô tự mình chăm sóc con trai hơn 12 năm qua và không dám đi bước nữa vì sợ con thiệt thòi. "Tôi khẳng định từ bây giờ đến nhắm mắt lìa đời, cũng không đủ tự tin để chung sống vợ chồng cùng một người đàn ông khác", nữ diễn viên nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO