Diễn viên Gia Bảo 'không biết hành xử', Chí Tài bức xúc bỏ về giữa đêm nhạc từ thiện?

12/11/2020 11:06

Thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên êkip chủ quan là chú có thể hát phần gần cuối cũng được', diễn viên Gia Bảo giải thích.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Tài vừa bức xúc lên tiếng về lý do phải bỏ về giữa một show diễn từ thiện. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết đây là lần đầu tiên ông cảm thấy thất vọng đến nỗi phải bỏ về giữa chừng như vậy.

Nguyên nhân là do bầu show trẻ tuổi chưa biết sắp xếp chương trình, hành xử kém chuyên nghiệp khiến nghệ sĩ gạo cội phải chờ từ 21h30 đến rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên diễn.

"Nghệ sĩ có lòng gặp bầu không có tâm. Xin lỗi các khán giả của show nhạc từ thiện tối qua rất nhiều. 

Chí Tài đến rất sớm, theo giờ diễn là 21h30, mà ai dè qua rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên sân khấu. Lý do vì công tác sắp xếp không chuyên nghiệp, cậu “bầu” vai con cháu chưa biết hành xử, không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ.

Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả. Hôm qua là lần đầu tiên. 

Mong các đàn em, đàn cháu làm nghề, dù làm gì làm cũng biết trước hết “vuốt mặt nể mũi”, có tôn ti trật tự trong nghề. Còn hơn sau tất cả: “xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh” thì cũng…", ông viết.

Diễn viên Gia Bảo không biết hành xử, Chí Tài bức xúc bỏ về giữa đêm nhạc từ thiện? - Ảnh 1.

Sau khi Chí Tài đăng đàn "tố" đàn em làm việc thiếu chuyên nghiệp, diễn viên Gia Bảo - cháu nhạc sĩ Bảo Quốc - người tổ chức đêm nhạc từ thiện đã chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, giải thích về nguyên nhân khiến chương trình bị xáo trộn dẫn đến việc nghệ sĩ Chí Tài không được diễn đúng như kế hoạch.

Theo đó, Gia Bảo cho biết, theo dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu lúc 20h, tuy nhiên phải hoãn lại đến 20h15 vì khán giả vẫn chưa đông. Phần đầu đêm nhạc diễn ra rất suôn sẻ vì các nghệ sĩ đều đến sớm.

Tuy nhiên, do chương trình bắt đầu trễ và đấu giá tốn thời gian khiến việc biểu diễn của các nghệ sĩ bị trì hoãn.

Do có nhiều thay đổi nên khi thấy nghệ sĩ Chí Tài xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình, Gia Bảo đã sắp xếp cho các ca sĩ trẻ nên hát trước, tuy nhiên điều này lại làm Chí Tài cảm thấy không được tôn trọng.

Diễn viên Gia Bảo không biết hành xử, Chí Tài bức xúc bỏ về giữa đêm nhạc từ thiện? - Ảnh 2.

Diễn viên Gia Bảo cho biết anh đã nhắn tin xin lỗi và mong nghệ sĩ Chí Tài bỏ qua sự cố đáng tiếc này.

Anh gửi lời xin lỗi đến danh hài sinh năm 1958: "Đặc biệt cho Gia Bảo được cúi đầu xin lỗi chú danh hài Chí Tài! 

Vì chính Gia Bảo là người mời chú tham gia, chú rất nhiệt tình đến với chương trình, nhưng do nhiều sự thay đổi chương trình để chú đợi lâu nên chú giận! 

Thật tình hoàn toàn là lỗi của ekip vì chương trình delay và nhiều thay đổi nên ca sĩ nghệ sĩ phải chờ lâu... thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ekip chủ quan là chú có thể hát phần gần cuối cũng được, nên xen các bạn trẻ vào giữa các ngôi sao vì nếu các ngôi sao hát hết thì khán giả bỏ về bớt thì thương các bạn ca sĩ trẻ không được ủng hộ.

Nhưng không ngờ điều đó làm chú buồn, chú về ngay lúc Bảo đang đấu giá trên sân khấu nên khi xong thì chú đã đi.

Đây là điều hối tiếc nhất trong đêm qua và thật sự Bảo rất buồn và đã nhắn tin xin lỗi chú. Do chương trình quá đông nghệ sỹ mà ekip ít người, sơ suất trong cách tổ chức... thành thật cúi đầu xin lỗi chú Chí Tài hoan hỷ bỏ qua cho con và ekip!".

Bên dưới dòng trạng thái của Gia Bảo, nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời động viên đến anh, mong nam diễn viên rút kinh nghiệm trong những chuyến thiện nguyện sau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Gia Bảo 'không biết hành xử', Chí Tài bức xúc bỏ về giữa đêm nhạc từ thiện?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO