Diễn viên 'Emily in Paris’ đáp trả mọi chỉ trích

12/10/2020 11:29

Lucas Bravo, nam diễn viên chính của series phim đang rất ăn khách 'Emily in Paris’ lên tiếng về những chỉ trích quanh bộ phim.

Emily in Paris vừa lên sóng Netflix cách đây vài ngày đã gây sốt tại Việt Nam cũng như toàn thế giới bởi hình ảnh đẹp, cặp đôi diễn viên cực phẩm cùng nội dung phim đậm chất ngôn tình. Emily in Paris xoay quanh Emily, cô gái 20 tuổi người Mỹ sang Pháp làm việc. Tại đây cô gặp anh hàng xóm Gabriel, chàng đầu bếp người Pháp điển trai. Bên cạnh sự đón nhận của số đông thì bộ phim bị nhiều người Pháp chỉ trích rằng "sáo rỗng", không đúng với văn hóa người Pháp.

Diễn viên 'Emily in Paris’ đáp trả mọi chỉ trích
 'Emily in Paris’ được sáng tạo bởi Darren Star, người đã làm nên 'Sex and the City'.


Nam diễn viên 32 tuổi người Pháp cũng thừa nhận ở khía cạnh nào đó nhận xét của khán giả Pháp là đúng khi trả lời phỏng vấn tờ Cosmopolitan ngày 9/10. "Chúng tôi chỉ xây dựng một khía cạnh trong cuộc sống ở Paris. Paris là một trong những thành phố có cuộc sống phong phú và đa dạng nhất thế giới. Sống ở đây cả đời chưa chắc đã đủ để khám phá hết Paris. Vì vậy nếu muốn kể một câu chuyện nào đó về Paris thì bạn chỉ có thể chọn một lát cắt mà thôi. Các nhà phê bình Pháp họ không hiểu điều đó mà cứ chê rằng phim chả giống gì Paris hết. Thì tất nhiên rồi, Paris có rất nhiều thứ".

Diễn viên 'Emily in Paris’ đáp trả mọi chỉ trích
Lily Collins và Lucas Bravo trong 'Emily in Paris'.  

Tuy nhận vô số chỉ trích của dân Pháp trên mạng xã hội nhưng Emily in Paris vẫn được dân tình lùng sục xem. Chỉ sau 1 tuần sau khi lên sóng từ 2/10, bộ phim này đã tăng lượng người theo dõi chóng mặt từ 12 nghìn lên 571 nghìn trên Instagram. Lucas Bravo cho rằng vì người xem khắp nơi trên thế giới đang bị mắc kẹt tại nhà vì đại dịch mà không đi du lịch được nên họ càng có nhu cầu du lịch Paris qua màn ảnh nhỏ mà Emily in Paris giúp giải được cơn khát đó. "Thời trang, màu sắc, lãng mạn và du lịch, đó là những yếu tố giúp phim ăn khách. Mọi người cần một thứ gì đó để thoát khỏi thực tại", nam diễn viên lý giải.
Diễn viên 'Emily in Paris’ đáp trả mọi chỉ trích
Lucas Bravo thậm chí còn làm lu mờ nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins. 


Trong khi phần 1 vẫn còn gây sốt thì Netflix đã bật đèn xanh cho kế hoạch sản xuất 10 tập của mùa 2. Tờ Bravo cho biết phần này có thể sẽ khai thác mối tình tay ba giữa Emily, Gabriel và bạn gái cũ của chàng đầu bếp đẹp trai Camille Razat.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên 'Emily in Paris’ đáp trả mọi chỉ trích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO