Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8

01/09/2020 06:13

Cùng ngắm nhìn những gương mặt hot girl xinh đẹp, tài năng nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng trong tháng 8 vừa qua.

Nguyễn Thị Kim Anh

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 1

Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1999, Hưng Yên) hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Tiếng Anh Khoa học kỹ thuật và Công nghệ, trường Đại học Bách khoa Hà Nội. (Ảnh: Phạm Tiến Đức)

Kim Anh chia sẻ: “Lý do em đăng kí vào trường Bách khoa là từ anh trai em. Anh ấy rất đam mê kỹ thuật, hơn thế nữa, con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn”. Em cũng có ước mơ thi đỗ Bách khoa. Thật may mắn vì cuối cùng ước mơ cũng thành hiện thực”.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 2
Trong tương lai, nữ sinh Hưng Yên muốn mình trở thành một người thật năng động. (Ảnh: Phạm Tiến Đức)

Nhắc đến việc bất ngờ nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng, Kim Anh cho biết: “Em thấy rất vui và vinh hạnh vì được mọi người yêu mến và quan tâm, cuộc sống của em cũng không thay đổi nhiều lắm, sự thay đổi là có thêm khá nhiều tin nhắn từ các bạn quý”.

Nguyễn Khánh Huyền

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 3
Nguyễn Khánh Huyền (sinh năm 1998, quê Yên Bái) tốt nghiệp trường Cao đẳng Dược Hà Nội. (Ảnh: Đức DS)

Hiện tại, Huyền đang là người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Đây cũng là công việc mang lại nguồn thu nhập chính cho Huyền. Hơn thế nữa, Huyền cũng trở nên tự tin hơn, biết cách làm cho mình đẹp thêm và có những mối quan hệ mới.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 4
Với Khánh Huyền, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Nhà là nơi bình yên và khiến cô quên hết đi mọi muộn phiền, mệt mỏi. (Ảnh: Đức DS)

Khánh Huyền bắt đầu thử sức với vai trò người mẫu ảnh ngay từ khi bắt đầu học ở Hà Nội. Cuộc sống xa nhà dù có nhiều khó khăn, thử thách nhưng Huyền đã tự mình vượt qua những điều đó.

Kim Nương

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 5
Kim Nương (sinh năm 2000, Trà Vinh) vô cùng bất ngờ khi được mọi người dành sự quan tâm. (Ảnh: NVCC)

Kim Nương nổi bật với nét đẹp khá ấn tượng, đôi mắt to, tròn, sống mũi cao cùng làn da bánh mật duyên dáng. Cô gái Khmer còn nhận được nhiều lời khuyên rằng nên tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 6
Kim Nương trân trọng những gì đang có ở hiện tại và luôn cố gắng nhiều hơn để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. (Ảnh: NVCC)

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của Kim Nương thì có một số bình luận cho rằng, “không có tài năng gì”. Khi đọc được những ý kiến này, ban đầu, Nương cảm thấy khá buồn nhưng rồi đến bây giờ, những điều đó không có ý nghĩa nhiều nữa.

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Trong buổi thi đầu tiên kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020, bức ảnh nữ tình nguyện viên sở hữu vẻ đẹp trong veo đăng tải trên trang Fanpage Quê hương Anh Sơn nhanh chóng gây bão mạng. Đó là Nguyễn Thị Hồng Nhung, cô bạn sinh năm 2003, quê huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 7
Khi bức ảnh gây "bão mạng", Facebook của Nhung cũng nhận được nhiều kết bạn, inbox làm quen. (Ảnh: NVCC)

Ngoài sở hữu chiều cao 1m57, vóc dáng cân đối, vẻ đẹp ngây thơ, Nhung còn biết đến bởi thành tích học tập đáng nể, liên tục nhiều năm là học sinh giỏi và cực đam mê công tác tình nguyện.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 8
Với sở thích xê dịch và đam mê khám phá, Nhung ước mơ sẽ trở thành một hướng dẫn viên du lịch để thỏa sức đến nhiều vùng đất mới. (Ảnh: NVCC)

Lương Thị Hương Ly

Lương Thị Hương Ly (sinh năm 2000 tại Lào Cai) từng được cư dân mạng chú ý với những hình ảnh chụp cùng trang phục dân tộc.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 9
Hương Ly sở hữu nét đẹp trong sáng, ưa nhìn. (Ảnh: NVCC)

Hương Ly là cô gái dân tộc Giáy, sở hữu nét đẹp trong sáng, đáng yêu với đường nét khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn ấn tượng. Hương Ly luôn biết cách lắng nghe, giúp đỡ mọi người.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 10
Trang cá nhân của Ly cũng có lượt tương tác ổn.

Quan điểm sống của Hương Ly là “sống không hối tiếc”. Theo đó, trong quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời người Ly cố gắng hết sức để thực hiện những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Ly có niềm đam mê với Trung Quốc nên đã dành thời gian để học thêm ngôn ngữ này.

Phạm Trúc Hà

Phạm Trúc Hà (sinh năm 2002, Quảng Ninh) chia sẻ rằng em có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 11
Khi trưởng thành, Hà không ngần ngại lựa chọn theo đuổi con đường trở thành ca sĩ. (Ảnh: Phan Thanh Tâm)

Phạm Trúc Hà lựa chọn ngành Thanh nhạc. Trúc Hà tâm sự: “Em chọn học ngành này để trở thành một người ca sĩ chuyên nghiệp, để đứng được độc lập trên sân khấu, nên có lẽ vì yêu thích ngay từ đầu nên em rất chú tâm vào việc học”.

Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8 - 12
Phạm Hà sở hữu nét đẹp trong sáng khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi. (Ảnh: Phan Thanh Tâm)

Khi được hỏi rằng giữa thông minh và xinh đẹp, Hà chọn thiên hướng nào, cô gái Quảng Ninh cho rằng: “Tuy có câu thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn nhưng em nghĩ mỗi cô gái là một bông hoa, thông minh tài năng chỉ là cách mà bông hoa đó toả hương thôi nên mình phải hướng tới một người con gái vừa xinh đẹp vừa thông minh”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những gương mặt hot girl nổi bật trong tháng 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO