Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm

07/08/2020 15:11

Phong cách trang điểm đậm, mái tóc xù đánh rối và bộ đồ mang phong cách nam tính khiến “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba bị “dìm” nhan sắc khi tham dự sự kiện thời trang, ngày 6/8.

Ngày 6/8, một sự kiện thời trang do một nhãn hàng danh tiếng tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc đã thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm, Ngu Thư Hân, Âu Dương Na Na, Chu Nhất Long...
Tuy nhiên, bộ trang phục và cách trang điểm tại sự kiện này đã khiến nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba giảm sút đáng kể. Gương mặt vốn xinh đẹp của cô trở nên già nua với lối trang điểm đậm và mái tóc xoăn dài xù mì.
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 1
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 6/7.
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 2
"Mỹ nhân Tân Cương" bị chê già và xấu hơn thường lệ với lỗi trang điểm.
4 năm trở lại đây, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở nên quen thuộc tại Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba, sinh năm 1992, hiện là một trong những nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Dương Mịch. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ cùng Dương Mịch.
Với sự hỗ trợ của đàn chị Dương Mịch, người đẹp Tân Cương đã vươn tới đỉnh cao của danh tiếng khi tham gia những bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa... Đặc biệt, vai Bạch Phượng Cửu ở “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” đã giúp cô trở thành diễn viên trẻ triển vọng và được yêu mến tại châu Á.
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 3
Địch Lệ Nhiệt Ba với nhan sắc hoàn hảo thường lệ
Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là gương mặt quen thuộc trên các ấn phẩm thời trang và các sự kiện của làng giải trí Trung Quốc hiện tại. Cô cũng luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và thần tượng được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc.
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được xem là biểu tượng sắc đẹp mới của làng giải trí Hoa ngữ khi hình ảnh của cô tại các sự kiện hay trên mạng xã hội đều được fan mang ra đánh giá. Người hâm mộ cho rằng, mỹ nhân Tân Cương phù hợp với phong cách nữ tính và gợi cảm.
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 4
Vài ngày trước, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan "xao xuyến" với vẻ ngoài bốc lửa và nữ tính.
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 5
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 6
Nữ diễn viên 1992 trông gợi cảm và cuốn hút thực sự khi diện trang phục gợi cảm khoe cơ thể.
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 7
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 8
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 9
Dáng vóc hoàn hảo của mỹ nhân Tân Cương hút mọi ánh nhìn.
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 10
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm - 11
Cô hiện là một trong những nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Dương Mịch.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Địch Lệ Nhiệt Ba xấu “lạ” vì lỗi trang điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO