Đàm Vĩnh Hưng lần đầu trổ tài MC, Vũ Hà thổi kèn saxophone

Hưng Phát| 29/11/2020 11:36

Việt BáoLần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng giành vị trí vai trò MC trong một sự kiện của người anh thân thiết tại Nha Trang

Mr Đàm cũng ngẫu hứng trổ tài MC đầy duyên dáng trong sự kiện, anh cho biết: “Dương Quốc Nam là người anh mà Hưng rất ngưỡng mộ, luôn dành cho anh sự trân quý bởi tài kinh doanh và con mắt nghệ thuật dành cho các tác phẩm nội thất, ở showroom của anh luôn có sự kết hợp hài hoà đầy tinh tế tạo nên một không gian khiến khách hàng khó lòng mà chối từ”.

Đàm Vĩnh Hưng "giành" vai trò MC và cùng Vũ Hà khuấy động chương trình

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc sau đó nhưng Mr Đàm cũng không quên góp vui bằng một ca khúc hát cùng người bạn thân Vũ Hà. Cả hai đã khuấy động không gian khiến cho buổi khai trương trở nên ấm cúng và gần gũi hơn bao giờ hết. Đây cũng là một trong những hình ảnh hiếm hoi của Vũ Hà khi trình diễn tạo dáng với đàn saxophone.

Xuất hiện tại sự kiện khai trương Phố Xinh Nha Trang còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, HH Hà Kiều Anh, HH Giáng My, diễn viên múa Linh Nga, ông bầu Khắc Tiệp, siêu mẫu Doãn Tuấn…cùng các người bạn là doanh nhân thân thiết của ông Dương Quốc Nam.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và Giáng My

HH Hà Kiều Anh cũng tranh thủ chọn lựa thêm cho trung tâm làm đẹp chuẩn bị khai trương của mình những món đồ trang trí cho dịp lễ Giáng sinh sắp tới.

Diva Hồng Nhung - Linh Nga - Hà Kiều Anh hội ngộ
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu trổ tài MC, Vũ Hà thổi kèn saxophone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO