Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn

29/06/2020 20:01

Cư dân mạng xứ Trung tò mò trước nghi vấn tái hợp giữa Trịnh Sảng và Trương Hàn, một trong những cặp tình nhân trẻ “hot” nhất làng giải trí nước này khi liên tiếp tìm thấy những điểm trùng hợp.

Trịnh Sảng bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn Sở Vũ Tiêm trong “Cùng ngắm mưa sao băng” vào năm 2009. Cùng Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ, cô trở thành Tứ tiểu hoa đán 9x của làng giải trí Trung Quốc.
Tuy nhiên, diễn xuất của Trịnh Sảng không được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Nhiều người nhận định rằng, cô nổi tiếng là nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và trong sáng. Trịnh Sảng luôn được nhắc đến với biệt danh khá yêu thương “Trinh nữ màn ảnh Hoa ngữ”, “Nữ thần thanh xuân”...
Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn - 1
Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn - 2
Trịnh Sảng và Trương Hàn từng là cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trước khi chia tay vào năm 2014. 
Trương Hàn hiện là một trong những nam diễn viên gốc Hoa được yêu thích tại châu Á kể từ khi bắt đầu hoạt động từ năm 2005. Năm 2003, Trương Hàn theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương. Từng hoài nghi về khả năng diễn xuất của mình nhưng sau khi thành công với đoạn phim ngắn kể về chuyện tình lãng mạn của một chàng trai nghèo, Trương Hàn đã quyết định gắn bó với nghiệp diễn. Sở hữu chiều cao 183cm và gương mặt đẹp, dáng vóc thanh tú, Trương Hàn có lượng fan nữ không nhỏ.
Trịnh Sảng và Trương Hàn phải lòng nhau khi quay bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng”. Cặp đôi hò hẹn trong 5 năm và luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào trước công chúng trước khi chia tay vào năm 2014. Trong giai đoạn yêu nhau, Trịnh Sảng ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng. Cô cũng không phủ nhận chuyện chỉnh sửa vẻ ngoài để xứng đôi với Trương Hàn. Cặp tình nhân trẻ chia tay được 1 năm thì Trương Hàn công khai hẹn hò với “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát.
Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn - 3

Trương Hàn đeo một chiếc nhẫn có thiết kế lạ mắt khi tham dự sự kiện, ngày 27/6. 

Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn - 4

Chiếc nhẫn của Trương Hàn có thiết kế giống hệt...

Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn - 5
...nhẫn của Trịnh Sảng. 
Sau khi chia tay Trịnh Sảng, Trương Hàn từng bị công chúng chỉ trích là người thay lòng đổi dạ, phụ tình. Thời điểm Trương Hàn công khai hẹn hò với Cổ Lực Na Trát, Trịnh Sảng cũng lộ ảnh thân mật với nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân vào tháng 8/2015. Cặp đôi hạnh phúc bên nhau suốt 7 tháng trước khi “đường ai nấy đi”.
Tới năm 2018, Trịnh Sảng quen Trương Hằng khi cùng hợp tác trong một show truyền hình. Mối tình của họ được công chúng ủng hộ trước khi Trương Hằng bị bóc phốt nói dối là CEO, không có tài chính, lừa Trịnh Sảng đầu tư mở công ty rồi chiếm dụng vốn của cô.
Tháng 2/2020, Trịnh Sảng đã đâm đơn kiện Trương Hằng ra toà án với mong muốn lấy lại số tiền đã mất. Cô cũng tuyên bố ngừng hợp tác với bạn trai cũ trong tất cả các chương trình truyền hình và bóng gió nói tới anh là “kẻ lừa đảo” trên truyền hình.
Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn - 6
Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn - 7
Trương Hàn và Trịnh Sảng còn bị phát hiện đeo đồng hồ đôi. 
Gần đây, cộng đồng mạng phát hiện ra một loạt bằng chứng về việc Trịnh Sảng và Trương Hàn bí mật tái hợp sau gần 6 năm chia tay. Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Trương Hàn bị phát hiện đeo một chiếc nhẫn lạ trên tay và chiếc nhẫn này có thiết kế giống hệt nhẫn của Trịnh Sảng đeo trong một sự kiện trước đó. Ngoài ra, năm diễn viên nổi tiếng còn đeo một chiếc đồng hồ cùng nhãn hiệu với đồng hồ của Trịnh Sảng khi có mặt tại sân bay vào chiều 28/6.
Các thám tử của cộng đồng mạng còn tìm ra việc Trịnh Sảng vẫn giữ hình của Trương Hàn trong nhà hay Trương Hàn vẫn đeo chiếc vòng tình yêu với nữ diễn viên xinh đẹp. Hiện tại, Trịnh Sảng và Trương Hàn vẫn im lặng trước tin đồn tái hợp dù fan đang tích cực "đẩy thuyền" cho họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng mạng nghi ngờ Trịnh Sảng tái hợp với Trương Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO