Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè

02/04/2021 10:12

Bà xã Đan Trường vừa khoe loạt ảnh check in sân bay, đi du lịch tại thiên đường Hawaii. Thu hút nhiều sự chú ý nhất lại là soái ca "nhí" Thiên Từ, 4 tuổi.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên, bà xã Đan Trường khoe loạt ảnh check in sân bay. Cả nhà nam ca sĩ có chuyến du lịch tại thiên đường Hawaii, một trong những quần đảo cực đẹp và chi phí để tận hưởng kỳ nghỉ siêu đắt đỏ.

Thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng là Thiên Từ, con trai ca sĩ Đan Trường. Dù mới 4 tuổi, nhưng Thiên Từ đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật được thừa hưởng từ bố và mẹ.

Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 1
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 2
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 3

Mới 4 tuổi, con trai Đan Trường đã có cuộc sống chuẩn rich kid thứ thiệt (Ảnh: FBNV).

Qua hình ảnh mà bà xã Đan Trường chia sẻ có thể thấy Thiên Từ được diện đồ hiệu từ đầu đến chân, rất cá tính và sành điệu. Riêng chiếc túi màu xanh lá đã có giá khoảng từ 10-17 triệu đồng.

Ngay khi hình ảnh nhóc tỳ nhà Đan Trường được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng thể hiện sự yêu thích và để lại bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của con trai nam ca sĩ.

Được biết, ở Mỹ, Thiên Từ sống trong ngôi biệt thự siêu rộng rãi và sang chảnh. Bà xã Đan Trường từng gây sốt khi đồng ý bỏ 150 triệu/tháng để thuê vú nuôi biết Tiếng Việt, Anh và Hoa để chăm sóc và trò chuyện cùng con trai.

Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 4
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 5

Thiên Từ được bố mẹ cho trải nghiệm hết các trò chơi thú vị của giới con nhà giàu.

Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 6
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 7
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 8

Sinh ra trong gia đình có bố là nam ca sĩ nổi danh Vbiz, mẹ là doanh nhân giàu có đang định cư ở Mỹ, Thiên Từ không khác gì "ngậm thìa vàng" từ khi mới chào đời.

Dù cuộc sống có điều kiện nhưng Thiên Từ luôn được bố mẹ dạy tính tự lập trong từng công việc nhỏ nhất. Cậu bé thường xuyên giúp đỡ mẹ nhiều việc nhà phù hợp với sức mình khiến mẹ Thủy Tiên rất tự hào.

Đan Trường từng bật mí, Thiên Từ nghe lời mẹ hơn, nhưng lại rất sợ bố bởi tính anh khá nóng và cũng nghiêm khắc với con trai hơn, dù cho con còn bé nhưng anh vẫn muốn uốn nắn con ngay từ nhỏ.

"Tôi quan niệm: con sai thì phạt, đúng thì thưởng. Đôi lúc, tôi sợ mình thường xuyên xa con, lại khó tính với bé thì sẽ khiến hai bố con xa cách, nhưng cũng đành chịu. Thời gian không đi hát, tôi ở nhà với bé, bù đắp cho con bằng những chuyến đi chơi gần nhà", giọng ca "Kiếp ve sầu" chia sẻ trên Dân trí.

Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 9
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 10
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 11

Những hình ảnh về con trai Đan Trường luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, trên sóng truyền hình, anh cũng tiết lộ lý do vì sao thời gian vừa qua anh không nhận lời tham gia đóng phim. Theo nam ca sĩ, một trong những lý do là anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho vợ con.

"Tôi đã từ chối rất nhiều lời mời đóng phim, tại vì công việc đi hát thôi, cũng đã ngốn hết nhiều thời gian rồi. Chưa kể đến việc mình có gia đình nhỏ, phải bay đi bay lại, giờ giấc không ổn định. Trong khi đóng phim phải thật kỹ lưỡng, phải nuôi tâm lý, cảm xúc và nhiều thứ khác nữa. Nhưng trong tương lai, có thể tôi sẽ làm phim youtube dạng cổ trang hoặc đóng vai phản diện. Tôi muốn đóng một vai diễn khác với những vai diễn trước đây".

Khi được hỏi, liệu anh có hi sinh sự nghiệp vì gia đình nhỏ của mình? Đan Trường trải lòng: "Tôi xác định rằng con còn nhỏ. Khi con học lớp 1, lớp 2 thì mình có thể đi hát, đi xa. Nhưng cũng vài năm nữa có lẽ mình cũng không hát nổi, cũng già đi rồi"…

Đan Trường được biết đến là ca sĩ thần tượng hàng đầu sớm đạt thành công với đội ngũ ekip riêng chuyên nghiệp có nhiều tiên phong trên thị trường âm nhạc. Tên tuổi của nam ca sĩ gắn liền với nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đó nổi bật nhất là Cantopop, nhạc trẻ, sử ca và dân ca trữ tình. Đan Trường cũng là một trong những ca sĩ đi đầu trong trào lưu quay MV cổ trang tại Việt Nam.

Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 12
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè - 13
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Đan Trường.

Trong sự nghiệp ca hát, Đan Trường đã phát hành hơn 60 album nhạc đạt tổng doanh số hơn 2 triệu đĩa, nằm trong top đầu những nghệ sĩ Việt có doanh số tiêu thụ đĩa nhiều nhất.

Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013 và định cư ở Mỹ. Vợ kém anh 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose.

Năm 2017, anh và vợ cùng chào đón con trai đầu lòng sau 4 năm về chung nhà. Từ ngày có con, Đan Trường hạn chế đi diễn và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Đan Trường mặc đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO