Con gái Phi Nhung và 'bé' Xuân Mai là bạn học cùng lớp bên Mỹ

25/04/2020 15:59

Nữ ca sĩ Phi Nhung vừa chia sẻ tấm ảnh con gái chị chụp cùng với chị em ca sĩ nhí Xuân Mai nhiều năm về trước.

Kèm theo chia sẻ này, giọng ca Áo mới Cà Mau cho hay, ở bên Mỹ con gái cô - Wendy và Xuân Mai là bạn học cùng lớp. Không những thế, hai cô gái còn chơi thân với nhau.

Chia sẻ của nữ ca sĩ Phi Nhung khiến rất nhiều khán giả bất ngờ. Sau khi xem tấm ảnh, họ cũng dành lời khen cho sự đáng yêu của Xuân Mai và Wendy.

con gai phi nhung va 'be' xuan mai la ban hoc cung lop ben my hinh 1
Wendy cùng chụp ảnh với chị em Xuân Mai.

Wendy - con gái của Phi Nhung sinh năm 1992. Sau 25 năm giấu kín, nữ ca sĩ công khai con gái vào năm 2017, lúc đó, Wendy vừa tốt nghiệp chuyên ngành y tá tại Mỹ.

Phi Nhung cho hay, cô giấu con gái trong thời gian dài vì muốn con có cuộc sống bình thường cho tới khi trưởng thành, không bị chú ý vì mẹ là người nổi tiếng.

Xuân Mai từng là giọng ca nhí nổi tiếng nhất Việt Nam. Khi chỉ mới 2 tuổi, cô bé đã có những sản phẩm âm nhạc đầu tiên giới thiệu tới công chúng. 8 tuổi, Xuân Mai đã tổ chức liveshow riêng mang tên Con cò bé bé tại TP.HCM.

Sau khi sang Mỹ định cư, giọng ca Con cò bé bé không còn duyên với nghề ca hát. Hiện tại, Xuân Mai đã kết hôn, có 3 con và cuộc sống bình yên tại Mỹ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái Phi Nhung và 'bé' Xuân Mai là bạn học cùng lớp bên Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO