Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

19/09/2020 07:47

Căn phòng riêng được Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị cho em bé sắp chào đời được trang hoàng hoành tráng như showroom nội thất sang trọng.

Đông Nhi đang ở những tháng cuối của thai kì. Như bao bà mẹ bỉm sữa khác, nữ ca sĩ đã háo hức chuẩn bị rất nhiều đồ cho con.

"Lần đầu đi sinh nên Nhi khá là hồi hộp. Nhi đã tham khảo nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, lên danh sách chi tiết, đầy đủ những món đồ cho con và vợ chồng Nhi vừa hoàn thành việc sắm sửa. Hi vọng sớm được gặp bé yêu của mình", cô tâm sự.

Hiện tại chưa biết sẽ sinh thường hay sinh mổ nhưng cô đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng được làm mẹ.

Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - 1

Đông Nhi khoe "cơ ngơi" riêng của em bé.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chuẩn bị một căn phòng đặc biệt dành cho con yêu của mình. Căn phòng lấy tông màu trắng là chủ đạo, được trang hoàng hoành tráng như showroom nội thất sang trọng. Được biết, Đông Nhi chưa dừng việc trang trí ở đây, cô sẽ tiếp tục điểm xuyết thêm cho căn phòng thêm phần ấn tượng.

Trong phòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bày nôi cũi cho con, tủ quần áo cỡ lớn với những bộ sơ sinh được treo y chang cửa hàng thời trang. Ngoài ra, cặp đôi còn chuẩn bị sẵn chiếc lều với tone màu hồng đáng yêu gắn bóng đèn lấp lánh và nhiều đồ chơi khác cho em bé.

Không chỉ căn phòng hoành tráng mà những món đồ Đông Nhi chuẩn bị mang đi sinh cũng khiến công chúng "choáng ngợp". Nữ ca sĩ chu đáo chuẩn bị từng món đồ nhỏ nhất cho em bé dù khẳng định, bệnh viện bây giờ đã trang bị khá đầy đủ.

Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - 2

Bộ quần áo sơ sinh đáng yêu dành cho em bé khi xuất viện.

Ngoài ra, nữ ca sĩ nổi tiếng còn ý thức chăm chút nhan sắc bằng việc chuẩn bị một bộ kem dưỡng da, cấp ẩm, trang điểm cơ bản kèm máy kẹp tóc để "tút tát" nhẹ nhàng cho ngày xuất viện.

Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - 3

Ngoài ra, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa chấm dứt nên Đông Nhi cũng rất ý thức chuẩn bị rất nhiều khẩu trang để mang vào viện.

"Soạn xong nhìn lại giật mình thật nhưng không biết có mẹ bầu nào lo xa như mình không", Đông Nhi hài hước bày tỏ.

Đông Nhi kể, trong thai kì, cô vẫn duy trì việc tập yoga đều đặn nên giữ được sức khoẻ dẻo dai cùng tinh thần phấn chấn. Cô ăn uống, bồi bổ đầy đủ các nhóm chất nên các chỉ số của em bé rất chuẩn.

Cũng chính vì chăm chỉ tập luyện và có được tinh thần thoải mái mà dù bụng bầu vượt mặt nhưng Đông Nhi vẫn vô cùng xinh đẹp và ăn mặc thời trang. Một fan cho rằng: "Bầu mà đẹp mê ly vậy ai chả ham có bầu".

Hình ảnh Đông Nhi mới chụp khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sức bà bầu

Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - 4
Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - 5
Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - 6
Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - 7
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cơ ngơi riêng hoành tráng cho con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO