Chuyện tình của H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh

26/07/2020 18:33

Dù không công khai trước công chúng nhưng H'Hen Niê và bạn trai nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị với những điều lãng mạn dành cho nhau.

Từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của H'Hen Niê và bạn trai vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mặc dù chưa từng công khai rõ mặt đối phương trước truyền thông nhưng cặp đôi tiếp tục thu hút sự chú ý khi liên tục thể hiện tình cảm. Thời gian qua, cả hai thậm chí vướng tin đồn rạn nứt sau thời gian dài ít xuất hiện trên mạng xã hội nhưng động thái mới nhất của H'Hen Niê đã nói rõ tình trạng hiện tại với bạn trai.

Mới nhất, H'Hen Niê đã đăng tải khoảnh khắc diện đồ đôi cùng bạn trai trong chuyến du lịch đến Huế. Trước đó, người đẹp còn "khoe" được bạn trai tặng nhẫn. Cô viết: 'Bạn này ghé qua. Đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút, góp tạo ý nghĩa to".

H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. Tuy nhiên thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai liên tục có những động thái khẳng định tình cảm trên mạng xã hội. Tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim. Nhiều người cho rằng cô bày tỏ tình cảm với bạn trai có tên chữ cái đầu là T. Người được cho là bạn trai của H'Hen Niê tên Tuấn Khôi, là nhiếp ảnh gia, đạo diễn.

Cùng thời điểm đó, bạn trai tin đồn của hoa hậu cũng chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước trên trang cá nhân: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau". Động thái này của cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú và cho rằng cả đang cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm hạnh phúc bên nhau.

Chuyện tình của H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh

Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn được cho là đã theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Tuy nhiên, trước những nghi vấn, cả hai đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh".

Thời gian này, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo, đồng thời bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng rất nuông chiều bạn gái khi hết đưa đón, tháp tùng lại còn công khai nhắc đến H'Hen Niê trên mạng xã hội.

Chuyện tình của H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh

Cách đây không lâu, H'Hen Niê cho biết đã ra mắt "sương sương" người yêu khi được người hâm mộ hỏi. Đồng thời, cô giải thích thêm về chuyện không công khai bạn trai trong giai đoạn này vì chưa phải thời điểm thích hợp. "Đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ nhé. Hy vọng mọi người yêu thương bạn H'Hen như từng thương yêu H'Hen", hoa hậu nói.

Dù đang có một tình yêu đẹp nhưng H'Hen Niê từng tiết lộ cô vẫn chưa nghĩ tới việc kết hôn vì vẫn "phải đi kiếm tiền và vẫn còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi". Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng một ngày sớm nhất được nghe thông báo về tin vui của nàng hậu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình của H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO