Chồng Tây của Hoàng Oanh điển trai như tài tử, cưng chiều vợ hết mực

09/10/2020 07:02

Gần một năm kết hôn, Hoàng Oanh hạnh phúc cùng chồng Tây đón cậu con trai nhỏ chào đời. Do ông xã không thể về nước do dịch Covid-19, Á hậu bế con sang đoàn tụ cùng anh tại Singapore.

Ông xã Hoàng Oanh tên Jack Cole, sinh năm 1989 và hiện sinh sống tại Singapore. Cả 2 quen biết tình cờ khi cùng dự tiệc của nhóm bạn. Khi ấy, Jack ấn tượng và lên kế hoạch chinh phục cô. Họ tìm hiểu, phát triển tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm bên nhau.
Chồng Tây của Hoàng Oanh điển trai như tài tử, cưng chiều vợ hết mực

Hoàng Oanh từng tiết lộ một trong những điều khiến cô yêu và cưới ông xã chính vì sự gần gũi của anh. Dù khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ nhưng chồng cô vẫn cố gắng giao tiếp và cùng tham gia nhiều hoạt động với ba mẹ, các em của vợ.

Hoàng Oanh lên xe hoa cùng chồng Tây vào 1/12/2019. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Hoàng Oanh cho biết cô rất vui khi được ông xã và gia đình chồng yêu thương, đồng thời tạo sự tự do nhất định cho cô. Điều này giúp nữ MC cảm nhận được sự gần gũi và nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống của người phụ nữ có gia đình.

Trong thời gian đầu sau khi kết hôn, cô tiếp tục ở Việt Nam sinh sống và làm việc, còn ông xã ở Singapore. Sau này, cặp đôi muốn xây dựng tổ ấm tại Việt Nam với nhiều con, trong đó con gái đầu sẽ được đặt tên là Rose (theo tên nhân vật chính phim Titanic - Rose).

Ngay sau khi có thời gian rảnh rỗi dịp lễ Giáng sinh, Hoàng Oanh và ông xã đã lên đường tận hưởng thời gian du lịch nhiều nước Châu Âu.

Đầu tháng 1/2020, Á hậu cũng chia sẻ tin vui mình đã mang thai con đầu lòng với ông xã. Cô hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và khán giả ủng hộ tổ ấm nhỏ của mình.

“Hạnh phúc thật sự nở hoa khi hai vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

Giờ đây Oanh và Jack lại có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé", cô nhắn gửi đến con.

Hoàng Oanh sinh non con trai ở tuần 37. Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ông xã của cô kẹt ở Singapore từ đầu tháng 3 nên không thể có mặt lúc vợ lâm bồn. Khi con vừa chào đời, cô nhờ em gái của mình gọi video cho chồng ở Singapore để anh thấy mặt con.

Khi dịch được kiểm soát tốt, Hoàng Oanh bế con sang đoàn tụ cùng chồng tại Singapore. Tại đây, Á hậu trải qua quá trình cách ly theo quy định. Do không có người thân bên cạnh, mọi việc chăm lo con trai đều do cô thực hiện, trong khi chồng vẫn phải đi làm. Hoàng Oanh cũng tập cách chăm con với ông xã để anh đỡ đần phụ cô những lúc rảnh rỗi.

Theo Hoàng Oanh, con thừa hưởng dáng người dài, mái tóc màu nâu, da trắng giống bố, còn đôi mắt lại thừa hưởng từ mẹ. Cô muốn hình thành cho bé những thói quen, sinh hoạt điều độ ngay từ nhỏ và sớm cùng ông xã trao đổi việc sẽ giáo dục con sau này.

Hiện Hoàng Oanh dự định sống cùng chồng con khoảng 6 tháng tại nước ngoài trước khi quay về Việt Nam. Do ảnh hưởng từ dịch, mọi thu nhập của cô đều “đóng băng”, buộc phải sử dụng tiền tích góp trước đó để trang trải. Dù được ông xã lo kinh tế khi sang nước ngoài, cô mong mỏi được sớm trở lại showbiz.

“Tương lai xa hơn, tôi hy vọng dịch được kiểm soát an toàn trên toàn thế giới, cuộc sống sớm trở lại bình thường. Và Tết Nguyên đán sắp tới, hai vợ chồng cùng Max có thể trở về Việt Nam đón Tết. Quê hương, gia đình vẫn luôn là những điều thiêng liêng nhất”, cô bày tỏ.

Clip khoảnh khắc Hoàng Oanh và ông xã xúc động đón con chào đời

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Tây của Hoàng Oanh điển trai như tài tử, cưng chiều vợ hết mực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO