Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice

11/07/2020 11:51

Dù đã 49 tuổi nhưng người mẫu gợi cảm Caprice vẫn giữ được phong độ đỉnh cao và thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice - 1
Người mẫu Caprice Bourret hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố London, Anh quốc ngày 10/7 vừa qua. Thật khó tin là người đẹp tóc vàng này đã 49 tuổi.
Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice - 2
Bourret nổi tiếng từ những năm 80 - 90 thế kỷ trước, cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang lớn như Vogue, GQ, Cosmopolitan, Esquire, Maxim, FHM,... Tạp chí GQ và Maxim cũng từng bình chọn cô là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.
Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice - 3
Sở hữu nhan sắc "không tuổi", Caprice rất tự tin khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân Instagram mỗi ngày. Những năm gần đây, người đẹp Mỹ sống chủ yếu ở Anh quốc để thuận tiện cho việc kinh doanh thời trang của mình.
Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice - 4
Xuất hiện trên đường phố London, Anh quốc ngày 10/7 vừa qua còn có nữ MC 9X nổi tiếng gợi cảm Maya Jama. Maya Jama hiện là một trong những nữ MC đắt show nhất xứ sở sương mù.
Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice - 5
Maya Jama diện trang phục đen trẻ trung, năng động khoe làn da nâu khỏe khoắn. Người đẹp 25 tuổi hiện đang dẫn chương trình Peter Crouch: Save Our Summer trên kênh BBC.
Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice - 6
Khởi nghiệp MC từ khi còn trẻ, Maya Jama từng dẫn nhiều chương trình trên kênh MTV, ngoài ra cô còn thành công trong vai trò người mẫu.
Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice - 7
Năm ngoái, Maya ký được hợp đồng quảng cáo với thời trang GAP, Freya và cô còn được tạp chí People bình chọn là người mặc đẹp nhất thế giới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp với sự trẻ trung của người mẫu U50 Caprice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO