Chi Pu xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi nói về các nạn nhân bị xâm hại

30/01/2021 11:00

Đoạn trả lời phỏng vấn của Chi Pu từ năm 2016 bất ngờ bị cộng đồng mạng lật lại và "ném đá" khi cho rằng cô "bỡn cợt, làm tổn thương những nạn nhân bị xâm hại tình dục".

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải lại đoạn video phỏng vấn của Chi Pu cách đây nhiều năm trước về trải nghiệm đóng cảnh bị cưỡng bức. Tuy nhiên, những phát ngôn của cô bị cho rằng thiếu nghiêm túc, có thái độ bỡn cợt, hời hợt.

Cụ thể, khi nhắc đến hai từ "cưỡng hiếp", Chi Pu phì cười nói: "Nhất là những cảnh mà bị cưỡng bức thì thật sự là mình không có kinh nghiệm chút nào cả, chưa bao giờ trải qua một lần nào hết".

Chi Pu xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi nói về các nạn nhân bị xâm hại - 1

Chi Pu trả lời phỏng vấn về cảnh nóng trong "Hương Ga" cô tham gia năm 2016.

Chi Pu xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi nói về các nạn nhân bị xâm hại - 2

Chi Pu vào vai của Trương Ngọc Ánh thời niên thiếu và từng bị cưỡng hiếp.

Có bình luận cho rằng, Chi Pu phát ngôn như thế là vô cảm, cười cợt vào nỗi đau của nhiều nạn nhân bị xâm hại tình dục. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng bài phỏng vấn đã lâu và cô không có ý làm tổn thương người khác.

Trước sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, Chi Pu đã lên tiếng giải thích và xin lỗi. Cô cho biết, đây là video phỏng vấn của cô với một trang báo điện tử về cảnh nóng trong phim "Hương Ga" vào năm 2016.

Câu trả lời ở thời điểm đó của cô nhằm thể hiện rằng, cô chưa từng diễn những cảnh trong tình huống như vậy nên chưa có kinh nghiệm diễn xuất về việc này. Cô bày tỏ sự hối tiếc vì cách diễn đạt chưa rõ của mình đã dẫn đến những hiểu lầm…

Chi Pu xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi nói về các nạn nhân bị xâm hại - 3

Chi Pu lên tiếng xin lỗi và giải thích vì phát ngôn gây tranh cãi.

"Chi của 5 năm trước vẫn có những lúc vô tư, không suy nghĩ thấu đáo và có những câu nói vô tình khiến người khác tổn thương dù mình không cố ý. Và Chi của hiện tại đang ngày một trưởng thành và chín chắn hơn, luôn nỗ lực lắng nghe, cầu thị và tôn trọng tất cả mọi người", Chi Pu viết.

Nữ diễn viên phim "Hương Ga" cho biết mình luôn cảm thông và chia sẻ với nỗi đau của những ai không may là nạn nhân của nạn xâm hại và không bao giờ mong muốn điều đó xảy ra với bất kỳ ai. Cô bày tỏ: "Chi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả, nhất là những nạn nhân đã chịu tổn thương sau khi xem clip trả lời phỏng vấn của Chi. Mong rằng, Chi sẽ nhận được sự thông cảm từ mọi người. Một lần nữa Chi chân thành xin lỗi mọi người".

Trước đó, Chi Pu cũng nhận về những phản ứng trái chiều khi trên mạng bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại phần biểu diễn trên một sân khấu của cô thời điểm mới đi hát. Cụ thể khi đang hát ca khúc "Cho ta gần hơn", Chi Pu bị lạc giọng khi lên nốt cao ở 2 chữ "phía trước". Xoay quanh sự cố này, cô cũng chia sẻ bức tâm thư thể hiện sự mệt mỏi khi bị săm soi vô cớ...

Chi Pu xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi nói về các nạn nhân bị xâm hại - 4

Trước đó, cô cũng không ít lần gây tranh cãi vì khả năng ca hát.

Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của "Miss Teen Vietnam 2009". Chi Pu là một trong những hotgirl Việt Nam có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội tại thời điểm 2015.

Sau khi gạt bỏ hình tượng "hot girl" và chuyển hướng sang đóng phim, ca hát. Vài năm qua, Chi Pu ngày càng lột xác, biến hóa bản thân, trở thành một trong những nghệ sĩ nữ giữ được sức nóng và có lượng fan đông đảo trong showbiz.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi nói về các nạn nhân bị xâm hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO