Chi Pu đu dây, nhào lộn, nhảy dưới nước 'cực đỉnh' trong trailer show mới

Đăng Hoài| 14/07/2020 17:58

Việt BáoTrailer chính thức của "Chi Pu's Greatest Show #2" hé lộ những màn trình diễn đầy độc đáo trong bối cảnh rạp xiếc, với vô số động tác vũ đạo có yêu cầu kỹ thuật cao của Chi Pu.

Vài ngày trước đây, Chi Pu đã tung trailer đầu tiên của "Chi Pu's Greatest Show #2" hé lộ nhiều phân cảnh tập luyện khó khăn mà nữ ca sĩ đã trải qua để chuẩn bị cho chương trình. Không để các fan hâm mộ phải đợi lâu, tối qua 13/7, trailer chính thức của "Chi Pu's Greatest Show #2" đã được công bố.

Trailer hé lộ cuộc đối đầu căng thẳng giữa Team Angel và Team Lucifer.
Theo đó, ‘Chi Angel’ và ‘LuciPu’ cùng xuất hiện và trò chuyện với host Liêu Hà Trinh. Trong khi ‘Chi Angel' luôn thể hiện vẻ dịu dàng, hiền lành, gương mặt LuciPu lại thể hiện rõ sự 'khó chịu'. Khán giả đều thắc mắc câu chuyện của cả 3 sẽ nói đến là gì và tại sao Chi Angel và LuciPu lại có những biểu cảm như vậy.
Và đương nhiên, những 'món ăn' không thể thiếu trên 'bàn tiệc' của "Chi Pu's Greatest Show" chính là loạt sân khấu trình diễn được đầu tư công phu về ánh sáng, bối cảnh lẫn dàn dựng sân khấu.
Sân khấu được dàn dựng công phu, đẹp mắt.

Trailer đã hé lộ đôi chút về những màn trình diễn đặt trong rạp xiếc, với vô số động tác vũ đạo có yêu cầu kỹ thuật cao. Các sân khấu của số thứ 2 hứa hẹn sẽ bùng nổ và hấp dẫn hơn nữa, mang đến những giây phút hào hứng nhất cho người xem.

Màn biểu diễn đòi hỏi kĩ thuật cao của Chi Pu trong chương trình.
'Chi Angel' với màn biểu diễn trên không trung.

Dù chỉ mới tung trailer nhưng nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, chắc chắn "Chi Pu's Greatest Show #2" sẽ còn nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ. "Chi Pu's Greatest Show" sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h00 ngày 14/7/2020 trên kênh Youtube Chi Pu Official.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu đu dây, nhào lộn, nhảy dưới nước 'cực đỉnh' trong trailer show mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO