Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn

15/07/2020 07:39

Dù không còn trẻ nhưng sức hút của Châu Tấn chưa bao giờ giảm nhiệt trong làng giải trí Trung Quốc. Vẻ đẹp ma mị pha chút bướng bỉnh của Châu Tấn đã trở thành thương hiệu của cô suốt 20 năm qua.

Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 1
Cô là một trong Tứ đại mỹ nhân hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Gần 20 năm qua, tên tuổi và vị trí của Châu Tấn vẫn chưa thay đổi. Cô cũng là nữ diễn viên đầu tiên ẵm trọn cả 3 giải Ảnh Hậu của đại lục, Hồng Kông và Đài Loan.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 2
Châu Tấn xuất thân trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên ngay từ nhỏ cô đã được tiếp xúc với nghệ thuật. Cô thực sự nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim Sông Tô Châu (năm 2000). Đây thực sự là một cú bứt phá trong sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp. Sông Tô Châu còn mang về cho Châu Tấn giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc của Liên hoan Phim Paris lần thứ 15.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 3
Năm 2018, Châu Tấn trở lại với người hâm mộ trong bộ phim truyền hình “Như Ý Truyện” với những đồng nghiệp nổi tiếng như Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Hà Hoằng San. Ra mắt sau “Diên Hi Công Lược” nhưng “Như Ý Truyện” vẫn đạt được độ hấp dẫn nhất định.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 4
Được biết, nhà sản xuất “Hậu Cung Như Ý Truyện” đã phải bỏ ra tới 8 triệu USD (tương đương gần 188 tỷ đồng) để mời được Châu Tấn tham gia bộ phim này. Không phụ lòng của đạo diễn, diễn xuất của Châu Tấn trong vai nàng Như Ý vẫn được giới chuyên môn và người hâm mộ khen ngợi dù cô không còn quá trẻ.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 5
Ít ái biết rằng, tứ đại hoa đán của màn ảnh hoa ngữ có quá khứ vất vả. Cô trải qua đủ nghề để kiếm sóng trước khi nổi tiếng. Khi gia đình còn khó khăn, Châu Tấn từng phải đi hát quán bar để kiếm sóng. Thậm chí, có lần cô bị hành hung dẫn đến gãy răng vì từ chối tiếp khách.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 6
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 7
Hiện tại ở tuổi 44, Châu Tấn vẫn rất nổi tiếng dù không còn đóng phim quá nhiều. Nữ diễn viên xinh đẹp sống lặng lẽ hơn kể từ khi tin đồn về cuộc hôn nhân của cô với nam diễn viên Cao Thánh Viễn trục trặc. Đầu năm 2020, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn được cho rằng đã ly hôn sau vài năm sống ly thân.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 8
Đời sống tình cảm có sóng gió, tuổi thơ có cơ cực mưu sinh vẫn không khiến Châu Tấn bớt xinh đẹp và đánh mất thần thái của một "ảnh hậu". Vẻ đẹp sương khói, mong manh nhưng đậm cá tính của Châu Tấn vẫn được cô duy trì suốt 20 năm qua.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 9
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 10
Châu Tấn từng thừa nhận cô là một kẻ si tình, nhưng đường tình duyên của cô lại quá trắc trở. Cô trải qua nhiều chuyện tình đẹp với đồng nghiệp trong làng giải trí như Lý Á Bằng, Cao Nhiếp Viễn... nhưng rồi kết thúc vẫn là cô đơn vì không tìm được một người thực sự yêu thương mình.
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 11
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn - 12
Năm 2019, có thông tin đồn thổi về giới tính của Châu Tấn khi thấy cô thân mật với Đậu Tĩnh Đồng, con gái của "thiên hậu" Vương Phi. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đi du lịch cùng cậu bạn thân, đồng thời là người đồng nghiệp thân thiết - Trần Khôn. Trần Khôn và Châu Tấn đã là bạn gần 20 năm. Tình bạn khác giới của họ trở thành điều đặc biệt trong showbiz xứ Trung.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Tấn - nàng Hoa đán xinh đẹp nhưng cô đơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO