Ca sĩ Hồng Ngọc kỷ niệm 11 năm ngày cưới sau khi bị bỏng vì nổ nồi xông hơi

30/05/2020 21:19

Ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải đoạn trạng thái kỷ niệm 11 năm ngày cưới và 15 năm yêu nhau trên trang cá nhân sau khi bị bỏng vì nổ nồi xông hơi.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng con kèm đoạn trạng thái kỷ niệm 11 năm ngày cưới và 15 năm yêu nhau.

ca si hong ngoc ky niem 11 nam ngay cuoi sau khi bi bong vi no noi xong hoi hinh 1
Gia đình hạnh phúc hiện tại của ca sĩ Hồng Ngọc

Giọng ca "Mắt nai cha cha cha" cho biết, "Honey! 15 năm bên nhau, và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chả có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương... người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ.

Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hi sinh, sự hoà hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh.

Em luôn nghĩ, cuộc chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua, nhưng em có anh, có các con bên cạnh em thấy ấm áp lắm, chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục, thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em, hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh.

ca si hong ngoc ky niem 11 nam ngay cuoi sau khi bi bong vi no noi xong hoi hinh 2

Yêu anh thật nhiều - Bố của các con em. 30 tháng 5 - Kỉ Niệm ngày cưới. Tạ ơn Chúa. Người thử thách con và Người vẫn luôn gìn giữ con".

Hồng Ngọc kết hôn với Thomas Tâm vào năm 2009, hiện sống ở thành phố Dallas, Texas. Ông xã cô là bầu show nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Từ ngày trở thành vợ chồng, anh luôn chăm sóc và hỗ trợ Hồng Ngọc cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nữ ca sĩ từng nhiều lần chia sẻ rằng mình quá may mắn khi lấy được Thomas Tâm làm chồng. 

Cách đây không lâu, Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Khi con trai lớn của ca sĩ đang xông hơi trong lều, cô đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Hậu quả, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực, chỗ bỏng bị sưng.

Theo Hồng Ngọc chia sẻ với bạn thân, bác sĩ nói tình trạng của cô đã tạm ổn nên cho xuất viện về nhà. Ca sĩ đang tĩnh dưỡng và điều trị.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hồng Ngọc kỷ niệm 11 năm ngày cưới sau khi bị bỏng vì nổ nồi xông hơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO