BLACKPINK tung teaser lộ mặt, “nhá hàng” ca khúc mới

16/06/2020 09:36

BLACKPINK tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi hé lộ loạt ảnh teaser mới nhất cùng ca khúc "mở đường".

Sáng 16/6, BLACKPINK chính thức "nhá hàng" những hình ảnh quảng bá mới cho ca khúc đánh dấu màn tái xuất đường đua K-Pop.

blackpink tung teaser lo mat,
BLACKPINK "nhá hàng" loạt ảnh teaser mới.

Khác với loạt poster được công bố vào ngày 15/6, Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé thể hiện thần thái đỉnh cao với phong cách trang điểm ấn tượng. Bên cạnh đó, tạo hình cổ trang càng khiến người hâm mộ tò mò về sản phẩm âm nhạc này. Những hình ảnh mới nhất ngay khi vừa được công bố đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

blackpink tung teaser lo mat,
Cũng trong loạt ảnh quảng bá mới, BLACKPINK đã công bố tên ca khúc mới lần này là "How you like that". Ngay sau khi tên bài mới của BLACKPINK được công bố, hashtag #HowYouLikeThat đã chiếm lĩnh vị trí số 1 top trending thế giới trên mạng xã hội Twitter. 
blackpink tung teaser lo mat,

"How you like that" sẽ chính thức được phát hành vào ngày 26/6. Sau ca khúc "mở đường" này, 4 cô gái nhà YG sẽ tiếp tục tung phát hành các sản phẩm mới vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới trước khi ra mắt album vào tháng 9.

blackpink tung teaser lo mat,

Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên của nhóm kể từ khi phát hành mini album và ca khúc chủ đề "Kill this love" ra mắt vào tháng 4/2019.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK tung teaser lộ mặt, “nhá hàng” ca khúc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO