Bị chê xuống sắc, Lưu Diệc Phi 'đáp trả' bằng loạt ảnh khoe sắc đỉnh cao

08/10/2020 09:38

Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã có màn tái xuất ấn tượng, khẳng định vị thế mỹ nhân hàng đầu của showbiz Trung Quốc qua loạt ảnh quảng cáo mới.

Mới đây, trong loạt ảnh quảng cáo mới, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với tạo hình cổ điển của những mỹ nhân Hong Kong thập niên 80, 90. Lưu Diệc Phi sang chảnh trong thiết kế đầm đen giản dị. Phong cách trang điểm tự nhiên tôn lên làn da căng mịn, không tỳ vết và tràn đầy sức sống của nữ diễn viên ở độ tuổi ngoài 30. Nhan sắc mặn mà cùng thần thái sắc sảo của "Thần tiên tỷ tỷ" khiến bộ ảnh trở nên thu hút và gợi cảm. Công chúng dành nhiều lời khen ngợi cho loạt ảnh mới này của nữ diễn viên "Mulan".

Trước đó, công chúng choáng váng khi nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi được phơi bày trước ống kính của phóng viên quốc tế. Thiếu những công nghệ chỉnh sửa ảnh, mỹ nhân Trung Quốc để lộ dấu hiệu tuổi tác với vết tàn nhang và da có phần sạm đi.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên đã tăng cân ít nhiều khiến gương mặt thiếu đi vẻ thon gọn. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc xuống cấp của nữ diễn viên: ''Thần tiên tỉ tỉ cũng không thể nào trẻ mãi''. "Thần tiên tỉ tỉ đã hạ phàm rồi!". Tuy nhiên với loạt ảnh mới này, Lưu Diệc Phi đã khẳng định đẳng cấp mỹ nhân hàng đầu showbiz Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi không còn là gương mặt xa lạ đối với công chúng châu Á. Cô là một trong những ngôi sao Hoa ngữ nhanh chóng chạm tới ngôi vị hạng A ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp. Cô được đến với các vai diễn trong  "Thiên Long Bát Bộ", "Thần điêu đại hiệp", "Tiên kiếm kỳ hiệp"… và mới đây là "Mulan" phiên bản live-action. Với vai diễn này, Lưu Diệc Phi trở thành nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử điện ảnh tham gia diễn xuất chính trên màn ảnh Hollywood do Walt Disney sản xuất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chê xuống sắc, Lưu Diệc Phi 'đáp trả' bằng loạt ảnh khoe sắc đỉnh cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO