Bé An của 'Đất phương Nam': Ở tuổi tôi giờ khó kiếm người yêu lắm

30/03/2021 12:45

Giờ Thuận chỉ muốn tập trung cho công việc thôi, yêu gì tầm này nữa, Thuận làm biếng yêu lắm rồi”, Hùng Thuận, người đóng vai bé An trong phim "Đất Phương Nam" nói.

Trong hậu trường chương trình Chọn đâu cho đúng mùa thứ 2, nam diễn viên Hùng Thuận có những phút trải lòng về cuộc sống hiện tại. Bé An của Đất phương Nam cho hay, cuộc sống của anh dần ổn định vì công việc kinh doanh lẫn diễn xuất đang khá thuận lợi, không có nhiều trở ngại.

Bé An của 'Đất phương Nam': Ở tuổi tôi giờ khó kiếm người yêu lắm - 1

Hùng Thuận và các bạn chơi trong chương trình "Chọn đâu cho đúng".

“Có lẽ năm vừa qua, Thuận chọn đúng hướng đi nên mọi chuyện đều suôn sẻ”, nam diễn viên nói. “Thuận đang sống cùng mẹ ruột. Còn con trai Thuận thì vẫn sống cùng với mẹ của cháu. Hiện tại Thuận vẫn còn độc thân, chắc cũng vì thế mà có nhiều thời gian dành cho công việc”.

Đề cập đến chuyện tình cảm, tâm trạng Hùng Thuận bỗng dưng chùng xuống. Anh cho biết chưa có dự định tìm kiếm, chưa sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới: “Hiện tại Thuận chưa muốn có người yêu. Ở tuổi của Thuận giờ khó kiếm người yêu lắm! Giờ Thuận chỉ muốn tập trung cho công việc thôi, yêu gì tầm này nữa. Thuận làm biếng yêu lắm rồi”.

Dứt lời, anh lại nói tiếp: “Nhưng chắc chắn, Thuận sẽ tìm một người hiểu mình”.

Bé An của 'Đất phương Nam': Ở tuổi tôi giờ khó kiếm người yêu lắm - 2

Diễn viên Hùng Thuận.

Trước đó, Hùng Thuận gặp nhiều trắc trở khi công việc kinh doanh không hề thuận lợi. Anh phải đóng cửa 2 nhà hàng vì thiếu kinh nghiệm, thậm chí đánh mất luôn mối quan hệ bạn bè vì những bất đồng khi hợp tác làm ăn. Về tình cảm, anh thừa nhận rằng nhân duyên của mình nhiều lận đận, từng đổ vỡ hôn nhân.

Đầu năm 2019, Hùng Thuận bất ngờ đăng loạt ảnh tình tứ với bạn gái là DJ. Mối quan hệ này được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ. Họ còn hy vọng Hùng Thuận sẽ có gia đình mới hạnh phúc sau nhiều trắc trở tình cảm. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây, có vẻ nam diễn viên và bạn gái DJ đã chia tay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé An của 'Đất phương Nam': Ở tuổi tôi giờ khó kiếm người yêu lắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO