Băng Di chia sẻ “bí kíp” đi ăn với trai sao cho “sang chảnh”

Di Di| 17/07/2020 08:15

Việt BáoTrong tập 3 "Góc bếp thông minh", Băng Di gây tiếng cười khi hướng dẫn cho chị em cách ăn với trai sao cho 'sang chảnh' nhất. Ngoài ra, Ngọc Trai và Quang Bảo còn 'hợp tác' để 'ăn vụng' đồ ăn. Đại Nhân cũng không kém cạnh khi 'gây thù' với toàn bộ khách mời.

Mới đây trong chương trình "Góc bếp thông minh", nữ diễn viên Băng Di đã phải năn nỉ từng người cho ăn ké, từ Đại Nhân đến Phương Anh Idol. Nữ diễn viên còn bẽ mặt khi bị Sam bắt quả tang giấu đồ ăn mà Đại Nhân cho theo cách thức “bần” nhất quả đất.
Đại Nhân - Băng Di - Phương Anh Idol
Sam bắt quả tang Băng Di giấu đồ ăn.

Khi Băng Di bị bắt quả tang, cô bạn Phương Anh Idol ngồi kế bên phải thốt lên “Bây giờ cầm thẳng con mực chứ không cầm cái dĩa nữa”. Vì quá xấu hổ khi bị mọi người đưa miếng mực trên tay lên cao, người đẹp đành đổ lỗi “Stylist vừa đưa cái nhẫn mới” khiến ai nấy cười ra nước mắt.

Sau bao “tủi nhục” xin hết người này đến người khác để được ăn, cuối cùng, Băng Di cũng trả lời đúng câu hỏi của chương trình và “danh chính ngôn thuận” lên thưởng thức đồ ăn. Không chỉ vậy, cô còn tự tin chia sẻ cho chị em “bí kíp” cách ăn với trai sao cho “sang chảnh” nhất. Nhìn cách Băng Di thị phạm với vẻ e thẹn, ngại ngùng khi ăn khiến Ngọc Trai thẳng thừng nhận xét “Tính ra những người đẹp đều có điểm chung: bị khùng”.
Băng Di thị phạm, hướng dẫn cho chị em “bí kíp” cách ăn với trai sao cho “sang chảnh” nhất.
Ở một diễn biến khác, Ngọc Trai và Quang Bảo là cặp đôi được gọi tên nhiều nhất trong tập 3 "Góc bếp thông minh". Hai anh chàng đã “song kiếm hợp bích” tạo “sóng gió” cho chương trình ngay từ vòng đầu tiên. Nhân lúc hai MC cùng dàn khách mời ham vui, Ngọc Trai và Quang Bảo đã “đi đường quyền ăn vụng” vô cùng điêu luyện. Điều này, khiến Sam và Jun Phạm chỉ biết cười trừ vì không kịp trở tay cho hành động quá nhanh của bộ đôi.
Ngọc Trai và Quang Bảo "ăn mừng" sau khi đã lấy trộm đồ ăn thành công.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đại Nhân vì tự tin vào trí thông minh của mình nên đã “gây thù thâm sâu” với toàn bộ dàn khách mời. Anh chàng sẵn sàng cho cô bạn thân Băng Di ăn “một cú lừa” khi giả vờ cho đồ ăn nhưng thực chất là bỏ luôn vào miệng nhai ngấu nghiến.

Đại Nhân giả vờ cho Băng Di đồ ăn nhưng thực chất là bỏ luôn vào miệng mình.

Chẳng những gây chuyện với bạn thân, nam ca sĩ còn nhắm vào Phương Anh Idol. Khi thấy Phương Anh Idol nhận đồ ăn từ Sam, Đại Nhân khuyên cô nàng “Để anh ăn dùm cho, mọi người không thương em muốn em mập đó”.

Đại Nhân "đâm chọt" Phương Anh Idol.

Đến lượt Liêu Hà Trinh, anh chàng lại “cà khịa” theo hướng khác khi nhắc khéo ekip chương trình “Đề nghị lần sau, ban biên tập mời khách mời nào có những cảm nhận thật lòng”. Quang Bảo đồng tình với Đại Nhân "Như quảng cáo trên tivi, không có chút thật lòng". Được Quang Bảo tung hứng, Đại Nhân không chút nể nang, xéo xắt lên án "Đề nghị lần sau mời những khách mời có ngôn từ phong phú".

Đại Nhân "cà khịa" Liêu Hà Trinh bằng cách phàn nàn với ê-kíp chương trình.

Tập 4 "Góc bếp thông minh" sẽ phát sóng vào thứ Tư, ngày 22/7/2020 trên kênh HTV7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Băng Di chia sẻ “bí kíp” đi ăn với trai sao cho “sang chảnh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO