Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai

26/06/2020 18:54

Mới đây, Angelababy đã khoe bức ảnh chụp chung với con trai Bọt Biển Nhỏ trên trang cá nhân. Mọi sự chú ý đã dành cho đôi chân siêu thon dài của người đẹp sở hữu chiều cao 168cm.

Bức ảnh được Angelaaby đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 25/6 và lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh, nữ diễn viên nổi tiếng khéo léo tránh để lộ gương mặt của con trai còn cô diện áo crop-top và quần jean ngắn khoe đôi chân thon và vòng eo đáng mơ ước.
Con trai của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chào đời vào đầu năm 2017 sau gần 1 năm rưỡi hai người kết hôn. Để bảo vệ đời tư của con trai, cặp đôi hiếm khi đăng tải hình ảnh của con hay tránh những góc ảnh để lộ gương mặt của cậu bé.
So với bạn bè cùng lứa - 3 tuổi, bé Bọt Biển Nhỏ sở hữu chiều cao khá ấn tượng và cao lớn. Truyền thông Hồng Kông dù chưa bao giờ đăng tải hình ảnh trực diện của Bọt Biển Nhỏ nhưng từng khen ngợi cậu nhóc đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cặp nghệ sĩ nổi tiếng.
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 1

Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai Tiểu Bọt Biển.

Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 2

Nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu chiều cao 168cm và căng nặng luôn dưới 45kg.

Được biết, Angelababy hiện đã trở về Thương Hải đoàn tụ cùng gia đình sau một thời gian bận rộn với show truyền hình “Running Man” phiên bản Trung Quốc. Vài ngày trước, cô bị bắt gặp đưa bé Tiểu Bọt Biển và mẹ chồng ra ngoài chơi. Sự vắng mặt của Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện này lại khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa hai vợ chồng nữ diễn viên 29 tuổi.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015 sau vài năm tìm hiểu. Tháng 1/2017, cặp sao vui mừng chào đón con trai chào đời. Tuy nhiên, từ cuối năm 2018 đến nay, cặp đôi không còn xuất hiện thường xuyên bên nhau và tin đồn hôn nhân rạn nứt giữa họ liên tục xuất hiện. Dù nhiều lần, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelaby đã lên tiếng phủ nhận nhưng thông tin trên vẫn luôn là một “ẩn số” với người hâm mộ.
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 3
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 4

Angelababy xinh đẹp hoàn hảo trong loạt ảnh quảng cáo cho Running Man.

Ngoài những lời khen dành cho chiều cao nổi trội của cậu bé Tiểu Bọt Biển, cư dân mạng cũng đổ dồn sự chú ý vào đôi chân của mỹ nhân Hoa ngữ. Với chiều cao 168cm và cân nặng khoảng 45kg, đôi chân của Angelababy thực sự nuột nà đến khó tin. Nhiều người cho rằng, bức hình này đã có sự tác động bởi phần mềm chỉnh sửa ảnh nên đôi chân của Angelababy trông khác lạ. Song, một số khác thì giải thích rằng, đây có thể là lợi ích từ việc chụp từ dưới lên.
Angelababy nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu hình thể mềm mại, thanh thoát. Với chiều cao 168cm và cân nặng chưa bao giờ qua mức 45kg, “bà xã” Huỳnh Hiểu Minh được cho rằng quá gầy gò và thiếu sức sống. Người hâm mộ từng hoảng hốt khi nhìn những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Angelababy tại các sự kiện. Phần ngực gầy và đôi chân khẳng khiu của cô từng khiến nhiều người lo lắng và khuyên cô nên ngừng ép cân.
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 5

Để duy trì cân nặng dưới 45kg, ngôi sao 29 tuổi luôn theo đuổi một chế độ ăn kiêng hà khắc.

Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 6
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 7
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 8
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai - 9

Trái với hình ảnh lung linh trên tạp chí hay qua chỉnh sửa, ngoài đời, Angelababy rất gầy gò và thiếu sức sống.

Để duy trì cân nặng luôn dưới 45kg, mỹ nhân xinh đẹp này chỉ chọn những món ăn thanh đạm, ít muối, không cay, ít dầu mỡ. Cô cũng đặt cho mình những nguyên tắc như sau khi ăn cơm không được ngồi mà phải đứng 30 phút để tránh mỡ tích tụ và 5 tiếng trước khi đi ngủ không được ăn gì.
“Bà xã” của Huỳnh Hiểu Minh sở hữu vẻ đẹp lai với gương mặt thanh tú, ăn hình cùng dáng vóc mong manh đúng chuẩn các cô gái châu Á mong muốn. Chính vì vậy, dù không có thành tích xuất sắc trong điện ảnh, cô vẫn sở hữu một lượng fan “khổng lồ” và là gương mặt được các thương hiệu yêu thích.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angelababy bị nghi kéo chân trong bức ảnh chụp cùng con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO