4 vụ ngoại tình của sao từng chấn động C-Biz một thời

Di Di| 28/08/2020 08:39

Việt BáoLàng giải trí Trung Quốc từng có những scandal ngoại tình gây chấn động dư luận: La Chí Tường – Vu Đại Mộng, Lý Tiểu Lộ - PGone, Lưu Khải Uy – Vương Âu,…

Gần đây, chủ đề về ngoại tình và ly hôn hiện đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Đi theo làn sóng dư luận này, nhiều khán giả đã bắt đầu nhớ lại những vụ bê bối ngoại tình từng gây xôn xao dư luận một thời của các ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ.
Chu Dương Thanh - La Chí Tường - Vu Đại Mộng
Năm 2019, cộng đồng mạng từng xôn xao với thông tin La Chí Tường ngoại tình với Vu Đại Mộng khi đang trong mối quan hệ yêu đương cùng Chu Dương Thanh.
Năm 2015, La Chí Tường và Chu Dương Thanh công khai hẹn hò và nhiều lần xuất hiện tin đồn cặp đôi muốn tiến tới hôn nhân.
La Chí Tường và bạn gái Chu Dương Thanh.
Cuối năm 2016, “Hoa khôi giảng đường” Vu Đại Mộng chia sẻ cô từng hẹn hò khoảng nửa năm với một vị thiên vương trong giới showbiz.
Đến cuối năm 2018, báo chí Trung Quốc lại đưa tin rằng Vu Đại Mộng quyết định rời khỏi showbiz, sang Mỹ du học vì bị bạn trai dối lừa việc chưa có bạn gái và vô tình biến cô trở thành người thứ ba.
Vu Đại Mộng và La Chí Tường.
Tới đầu năm 2019, một đoạn tin nhắn giữa Vu Đại Mộng nói chuyện cùng bạn từ năm 2016 bị rò rỉ, vén màn bí mật về người bạn trai bí ẩn là La Chí Tường.
Không chỉ vậy, câu chuyện này còn lùm xùm hơn nữa khi được biết Vu Đại Mộng đã “bày mưu tính kế” để cánh săn ảnh có thể chụp được hình ngoại tình của La Chí Tường cùng với cô.
Sau khi những thông tin trên được lan truyền rộng rãi, được hỏi về việc La Chí Tường ngoại tình với Vu Đại Mộng, công ty quản lý của anh đã trả lời: "Hai người có quen biết nhau, nhưng đã nhiều năm không liên lạc".
Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ - PGone
Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.
Ngày 31/3/2012, Giả Nãi Lượng công khai tỏ tình và cầu hôn Lý Tiểu Lộ trên sân khấu của một lễ trao giải và tháng 7 năm đó, cặp đôi làm đám cưới ở Bắc Kinh. Lý Tiểu Lộ cũng sinh con gái Điềm Hinh vào tháng 10 cùng năm.
Ngày 29/12/2017, truyền thông Trung Quốc lan truyền thông tin Lý Tiểu Lộ ở qua đêm tại nhà của nam ca sĩ PGone. Tối ngày hôm đó, Giả Nãi Lượng có buổi livestream trực tiếp với người hâm mộ. Khi được hỏi rằng vợ anh – Lý Tiểu Lộ đang ở đâu thì nam diễn viên trả lời rằng cô ấy đang đi làm tóc.
Những hình ảnh thân mật của PGone và Lý Tiểu Lộ trong lúc cô còn đang là vợ của Giả Nãi Lượng.
Tới ngày 31/12/2017, hàng loạt hình ảnh nghi vấn ngoại tình giữa vợ và PGone xuất hiện trên các mặt báo, cùng với đó là những đoạn video ghi lại những hành động đầy thân mật giữa vợ và PGone. Kể từ đây, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bắt đầu xa cách và không còn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện hay trên truyền thông.
Vào ngày 14/11/2019, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ chính thức tuyên bố ly hôn sau 7 năm kết hôn.
Vụ bê bối ngoại tình với tình trẻ, ly hôn với Giả Nãi Lượng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp giải trí của Lý Tiểu Lộ. Vào tháng 4/2020, Lý Tiểu Lộ gián tiếp thông báo với truyền thông rằng cô và PGone đã chia tay bằng cách mang nhẫn trên ngón trỏ - mang ý nghĩa độc thân.
Dương Mịch - Lưu Khải Uy - Vương Âu
Lưu Khải Uy và Dương Mịch - cặp "tiên đồng ngọc nữ" từng khiến mọi người đều phải ghen tị.
Ngày 8/1/2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã có một hôn lễ cực đẹp tại Bali trước sự vui mừng của đông đảo người hâm mộ.
Sáng 9/11/2016, một nguồn tin công bố đoạn clip Lưu Khải Uy ở lại phòng của Vương Âu từ 20h đến 0h. Một đoạn clip khác cho thấy chồng Dương Mịch tối muộn gõ cửa phòng bạn diễn, ở lại đây khoảng hai tiếng trước khi về phòng mình nghỉ ngơi.
Sau khi thông tin ngoại tình của Lưu Khải Uy bị lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bắt đầu sống như người dưng, không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay ngoài đời.
Ngày 22/12/2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức thông báo ly hôn với giới truyền thông và người hâm mộ.
Lưu Khải Uy và "tiểu tam" một thời - Vương Âu
Tới đầu năm 2019, hai cái tên Lưu Khải Uy và Vương Âu một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng khi có một nguồn tin cho biết, Vương Âu đã thừa nhận chuyện kết hôn của mình với Lưu Khải Uy với nhóm bạn bè thân thiết. Không chỉ vậy, còn có thông tin rằng Lưu Khải Uy và nữ diễn viên đã có với nhau một cậu con trai.
Đầu năm 2020, dù đã ly hôn một thời gian nhưng Dương Mịch tiếp tục bị lôi vào một làn sóng dư luận khi cư dân mạng bắt đầu đồn thổi rằng Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn là do “chạy bầu”. Cụ thể, thời điểm cặp đôi kết hôn và tuyên bố có bầu con đầu lòng chỉ cách nhau 1 tháng. Hơn thế, trong một buổi phỏng vấn, Lưu Khải Uy từng thừa nhận anh rất bất ngờ khi biết tin mình sẽ làm cha. Còn phía Dương Mịch, cô cũng từng chia sẻ việc mình có bầu là chuyện ngoài ý muốn.
Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành
Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành.
Năm 2014, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành kết hôn.
Năm 2015, Đồng Lệ Á thông báo mang thai đứa con đầu lòng, cũng là lúc Trần Tư Thành ngoại tình với tình trẻ. Cụ thể, những hình ảnh nam diễn viên nắm tay cô gái trẻ tại sân bay ngay trong lúc vợ mình đang mang thai khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.
Trần Tư Thành nắm tay tình trẻ trong khi Đồng Lệ Á đang mang thai.
Nhẫn nhịn tủi nhục, Đồng Lệ Á vẫn sống tiếp bên Trần Tư Thành.
Tuy nhiên, đến tháng 1/2017, một nguồn tin tiết lộ bằng chứng Trần Tư Thành tiếp tục "ngựa quen đường cũ", ngoại tình với 2 cô gái trẻ tại phim trường một lúc ngay sau khi Đồng Lệ Á từ phim trường trở về nhà. Ngoài ra, cư dân mạng còn cung cấp thêm thông tin, còn 4 cô gái nữa "sa vào lưới tình" của nam tài tử này.
Đầu năm 2020, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành chính thức ký đơn ly hôn, kết thúc 6 năm vợ chồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 vụ ngoại tình của sao từng chấn động C-Biz một thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO