Lăng mạ, sỉ nhục và ép vợ "quan hệ tình dục 3 người", ông chồng nhận pha phản công sắc như dao cạo, hối hận thì đã muộn

05/04/2022 14:26

Người phụ nữ luôn cam chịu trong cuộc sống hôn nhân không muốn mình phải chịu đựng thêm nữa.

Trong cuộc sống hôn nhân, hai bên phải xây dựng mối quan hệ trên nền tảng tôn trọng nhau. Chồng tôn trọng vợ, vợ tôn trọng chồng, hai bên cần có sự bình đẳng nhất định. Tuy vậy, có những ông chồng lại không cho là vậy.

Trong mắt họ, vợ giống như một công cụ mà họ sở hữu, bắt buộc phải làm theo những gì mà họ mong muốn.

Người đàn ông bạo hành vợ bằng cả lời nói lẫn tay chân

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người vợ nọ luôn chu toàn việc nhà, chăm sóc con cái chu đáo. Bản thân cô cũng ra ngoài đi làm nhưng luôn cố gắng đảm đương toàn bộ chuyện nhà để chồng yên tâm công tác.

Tuy nhiên, ông chồng này lại không tôn trọng vợ, coi cô như một công cụ trút giận.

Không cần biết vợ ốm đau hay mệt mỏi, anh ta vẫn ép cô quan hệ tình dục. Thậm chí, người chồng còn lăng mạ vợ nếu không được đáp ứng. Có lần, ông chồng này còn bóp cổ khi cô từ chối oral sex (quan hệ bằng miệng). Cũng vì nỗi ám ảnh này mà mỗi lần "ân ái" cô vợ luôn chán nản, sợ hãi.

Thế nhưng đỉnh điểm cho tất cả là khi người chồng ép vợ chơi 3P (quan hệ tình dục có 3 người). Không thể chịu nổi, người vợ này quyết định kiện chồng ra tòa để xin ly hôn.

Lăng mạ, sỉ nhục và ép vợ quan hệ tình dục 3 người, ông chồng nhận pha phản công sắc như dao cạo, hối hận thì đã muộn-1

Trong phiên tòa, cô đã đưa ra những thông tin liên quan đến vụ việc, chứng minh chồng mình đối xử với vợ chẳng ra gì.

Tháng 7/2017, ông chồng hỏi vợ: "Em có muốn thử 3P không, anh muốn 3P". Cô vợ không đồng ý: "Em nói thật là không có hứng thú. Mỗi lần anh nhắc đến điều đó em không hạnh phúc. Nếu anh thực sự muốn như thế thì đừng liên quan gì đến em". Đến lúc này, ông chồng cáu kỉnh chửi bới: "Tao biết ngay, tao biết mày ghê tởm và hối hận khi lấy tao".

Tháng 9 cùng năm đó, người chồng đi công tác, vợ báo tin bị ốm. Anh ta liền yêu cầu cô nghỉ ngơi cho khỏe bởi nếu không khỏe thì tối làm sao mà có thể cùng nhau "vui vẻ". Nghe thấy vậy, cô vợ thật sự bức xúc và nói rằng nếu như bản thân đang không thoải mái mà quan hệ thì sẽ rất tồi tệ.

"Tại sao anh không đưa tôi đi khám bác sĩ hay hỏi xem tôi làm sao. Có phải trong mắt anh tôi như một người hầu đúng không".

Đến tháng 2/2018, cô vợ phàn nàn chuyện tối hôm trước và cho biết mình không thoải mái nhưng chồng vẫn bỏ qua cảm xúc của vợ.

"Lúc nào anh cũng chỉ biết dùng bạo lực, không lo lắng liệu tôi có bị thương hay không. Đối với anh, tôi là gì. Tôi không đáng được tôn trọng hay sao".

Người chồng đáp lại: "Tôn trọng? Cô nhìn lại mình đi".

Tình trạng này vẫn không được cải thiện. Đến tháng 7/2018, người vợ không muốn quan hệ bằng miệng thì chồng bóp cổ đến khó thở khiến cô ám ảnh và sợ hãi đến nhiều ngày sau.

"Chuyện xảy ra mấy ngày rồi, có khi nào anh quan tâm đến vợ anh không? Đã bao giờ anh xin lỗi tôi chưa. Tôi không muốn sống trong cùng không gian này với anh nữa", cô vợ chất vấn.

Ai ngờ, ông chồng lại nói sang chuyện người vợ đã nghỉ ngơi đủ 3 ngày rồi và có thể tiếp tục chuyện chăn gối.

Màn phản công khi cô vợ không muốn chịu đựng
Về lời tố cáo của vợ, ông chồng cho rằng mình chỉ nặng lời chứ không có ý định thô bạo, sỉ nhục hay hạ thấp nhân phẩm của cô. Sau nhiều lần xung đột, họ vẫn cùng nhau đi du lịch cho thấy tình cảm vợ chồng chưa rạn nứt.

Người chồng nói rằng có lần mình định đưa vợ ra ngoài ăn cơm hàn gắn mối quan hệ thì thấy cô đang ở trên xe một đồng nghiệp nam. Điều đó khiến anh ta nổi giận và có hành vi hơi mạnh tay.

Cô vợ phản bác lại và cho biết, chồng mình tự ý đến gặp một đồng nghiệp của cô, tra khảo chuyện ngoại tình dù họ hoàn toàn trong sáng. Cô vợ phát hiện yêu cầu chồng về nhà, trên đường đi thì chồng đã vô cớ tát, đánh đập và mắng vợ. Người chồng sau đó đã bị tuyên phạt giam 30 ngày vì bạo lực gia đình.

Đến khi ông chồng liên tục đòi quan hệ tình dục đông người hơn riêng tư vợ chồng thì cô vợ không chịu nổi nữa. Cô đã đưa con về nhà bố mẹ đẻ, quyết tâm kiện thẳng chồng ra tòa và đòi được ly hôn. Đây cũng là một động thái quyết liệt bởi trước đó, cô hoàn toàn cam chịu, không dám phản kháng. Ông chồng thật sự không muốn ly hôn nhưng đã muộn rồi.

Dựa trên những bằng chứng được trình lên, tòa án cho rằng điều khiến cho mối quan hệ vợ chồng này tan vỡ là vì ông chồng thường xuyên bạo hành bằng giọng nói với vợ. Điều này khiến tình cảm hai bên trở nên xa cách. Mối quan hệ đổ vỡ không thể nào hàn gắn được. Tòa tuyên bố họ được phép ly hôn thành công.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lăng mạ, sỉ nhục và ép vợ "quan hệ tình dục 3 người", ông chồng nhận pha phản công sắc như dao cạo, hối hận thì đã muộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO