Lan truyền clip Quang Hải lẩm bẩm trước khi sút phạt

27/12/2021 05:51

Rất nhiều dân mạng trổ tài làm thám tử, dịch câu nói của Quang Hải.

Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã chính thức khép lại. Cầm hòa đối thủ với tỷ số 0 - 0 trong trận so tài tối nay nhưng do ở bán kết lượt đi, các chân sút trẻ đã để thua với tỷ số 0 - 2 nên thầy trò HLV Park Hang Seo phải nói lời tạm biệt AFF Cup 2020.

Suốt 90 phút thi đấu, các cầu thủ áo trắng đã có những giây phút thi đấu cháy hết mình với hy vọng "lội ngược dòng", tìm kiếm cơ hội vào chung kết.

Điển hình trong hiệp 1 của trận đấu, ở phút 36 Quang Hải đã có một cú sút đẹp mắt. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với anh.

Đặc biệt mới đây, dân mạng không ngừng bàn tán về hành động của Quang Hải trước thời điếm tung cú sút phạt. Theo đó, trong video kéo dài gần 5 giây, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội đã lẩm bẩm nói câu gì đó ở trong miệng.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người tò mò về "câu thần chú" Hải "Con" sử dụng. Thậm chí, một số "thánh lầy" đã trổ tài dự đoán như sau.

"Đừng trúng cột dọc, đừng trúng xà ngang", "Thủ môn đội bạn tàng hình đi", "Bóng ơi hãy bay thẳng vào lưới nhé",... là những bình luận dân mạng để lại.

Tuy nhiên, đó chỉ là những bình luận trêu đùa của dân mạng mà thôi. Còn việc Quang Hải đã nói gì trước khi sút phạt, chỉ có chàng cầu thủ mới biết.

Hóng (tổng hợp)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan truyền clip Quang Hải lẩm bẩm trước khi sút phạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO