Lan truyền clip bé gái làm "chuyện người lớn" với bé trai rồi tự quay lại, phụ huynh sốc nặng

17/08/2021 19:00

Một clip nhạy cảm của 2 em nhỏ đang được "truyền tay" nhanh chóng trên internet…

Trong clip có thể thấy, bé gái chủ động làm "chuyện ấy", thậm chí chỉnh sửa góc quay cho phù hợp. Các động tác tế nhị bắt chước cảnh người lớn quan hệ cùng biểu cảm thuần thục ít ai ngờ lại được thể hiện bởi những gương mặt còn rất ngây thơ. Cư dân mạng xem xong clip này lắc đầu ngao ngán và không tin vào mắt mình. Đoạn video liên tục được bàn tán và chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn.

Điều khiến nhiều người đau lòng là hai "nhân vật chính" trong phim còn quá nhỏ (bé gái được cho là 12 tuổi, bé trai 9 tuổi?). Dù chưa biết clip được quay ở đâu nhưng nhiều phụ huynh xem xong clip sốc nặng bởi lũ trẻ thời nay... lớn quá sớm!

Lan truyền clip bé gái làm chuyện người lớn với bé trai rồi tự quay lại, phụ huynh sốc nặng-1
Nhiều phụ huynh xem xong clip sốc nặng bởi lũ trẻ thời nay... lớn quá sớm!

Trẻ em ngày nay được tự do sử dụng thiết bị điện tử truy cập internet nên có thể tiếp cận mọi thứ. Hiện tượng trong clip dù chỉ là cá biệt nhưng không thể không lo ngại, vì bất kỳ bố mẹ nào cũng có thể rơi vào tình huống cá biệt ấy.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên clip làm chuyện người lớn liên quan đến học sinh bị phát tán. Có lẽ sau những vụ việc thế này, gia đình cần phải quan tâm sát sao hơn trong việc quản lý con xem điện thoại, ipad, đồng thời chú trọng hơn việc giáo dục giới tính cho học sinh, con em mình.

Lan truyền clip bé gái làm chuyện người lớn với bé trai rồi tự quay lại, phụ huynh sốc nặng-2
Nhiều phụ huynh hoang mang bởi lũ trẻ thời nay... lớn quá sớm!

Để tránh những ảnh hưởng nguy hiểm này, bố mẹ cần kiểm soát các thiết bị công nghệ, hạn chế tối đa nguy cơ trẻ tiếp cận được phim khiêu dâm. Khi trẻ sử dụng điện thoại, máy tính, bố mẹ cần biết con chơi gì, xem gì. Bố mẹ cũng cần là người định hướng các chương trình thích hợp cho trẻ và tốt nhất là nên hạn chế thời gian trước màn hình.

Đừng ngại giáo dục giới tính cho con sớm hay lảng tránh các câu hỏi về vấn đề nhạy cảm nếu con thắc mắc. Nhiều phụ huynh lo ngại nếu giải thích thì con càng tò mò nhưng thực tế, nhiệm vụ của bố mẹ là cần nêu rõ quan điểm, định hướng và hướng dẫn con hiểu để đi đúng đường.

Ngoài ra, các bố mẹ nên điều chỉnh hành vi của mình, đừng "vô tư" thái quá trước mặt con vì nghĩ "trẻ con thì biết gì". Việc để trẻ vô tình thấy được những hình ảnh "người lớn" sẽ dễ khiến con có suy nghĩ và hành vi lệch lạc về tình dục, thậm chí sợ hãi, ám ảnh. Trẻ còn rất hiếu kỳ và thích bắt chước dẫn tới những hậu quả đau lòng.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan truyền clip bé gái làm "chuyện người lớn" với bé trai rồi tự quay lại, phụ huynh sốc nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO