Làn sóng ghét bỏ Huening Bahiyyih đang đi quá giới hạn đến mức nào: Knet xót xa khi thấy cả 2 anh em Huening đều là nạn nhân của cùng một hành động quá khích

Munnie (lược dịch),| 25/10/2021 12:57

Tuyên bố OT8, body shaming hay công kích cá nhân vẫn chưa phải là những hành động quá quắt nhất mà những người ghét bỏ Huening Bahiyyih đang làm.

Dù vẫn biết kết quả của bất kỳ show sống còn nào cũng không thể làm hài lòng 100% người hâm mộ, tuy nhiên những gì xảy ra hậu "Girls Planet 999" có lẽ là điều mà cộng đồng mạng không bao giờ có thể tưởng tượng ra. Đêm chung kết được tổ chức vào cuối tuần trước đã chọn ra 9 thành viên cho girlgroup chiến thắngKep1er thế nhưng từ đó đến nay, gần như tất cả những cuộc tranh cãi gay gắt nhất đều chỉ xoay quanh duy nhất 1 người: Huening Bahiyyih.

Sau khi fan của các thành viên còn lại trong Kep1erbị phát hiện nói xấu và cô lập Huening Bahiyyih, đăng đàn tuyên bố OT8,..., làm sóng ghét bỏ nữ idol giờ đây thậm chí còn bị đẩy đi xa hơn khi có người còn đệ đơn lên Nhà Xanh để khiếu nại về sự hiện diện của cô trong nhóm. Cụ thể, một lá đơn với tựa đề: "Kiến nghị yêu cầu thành viên nhóm nữ, ********, rời khỏi nhóm vì lợi dụng tên tuổi anh trai và bỏ phiếu không công bằng" đã xuất hiện trên trang web chính thức của Nhà Xanh vào ngày 24 tháng 10 vừa qua, 2 ngày sau khi kết quả "Girls Planet 999" được công bố. Trong phần nội dung kiến nghị của mình, người tạo đơn nêu rõ: "Chúng tôi yêu cầu ********, người được công bố xếp thứ 2 vào ngày 22 tháng 10 vừa qua và được debut cùng girlgroup Kep1er sau chương trình "Girls Planet 999" của Mnet, phải rời khỏi nhóm".

Huening-Bahiyyih-Kep1er

Sự tồn tại của đơn kiến nghị nói trên đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Đông đảo netizen Hàn đều cảm thấy bức xúc khi một bộ phận fan Kep1er, những người không chấp nhận sự có mặt của Huening Bahiyyihtrong nhóm, đang ngày càng đi quá giới hạn cho phép. Đặc biệt, một số người cũng chỉ ra rằng anh trai Bahiyyih làHuening Kai và nhóm nhạc của mình là TXTcũng từng đối mặt với tình huống tương tự khi mới debut.

Huening-Bahiyyih-Kep1er

- "Từ lúc nào mà Nhà Xanh lại phải quan tâm đến fandom của một chương trình flop dập mặt vậy hả;"

- "Haizzz... Đám này điên thật rồi ㅋㅋ"

- "Chuyện này khá giống với những gì từng xảy ra với TXT. Thời đó một bộ phận ARMY không thích màn ra mắt của TXT và cũng đã đệ đơn kiến nghị lên Nhà Xanh. Xót xa cho 2 anh em nhà này quá ㅠㅠ"

- "Tôi không phải fan và cũng không xem chương trình nhưng fan nhóm này cần phải biết rõ giới hạn của mình. Tại sao lại đem một chuyện thế này lên Nhà Xanh chứ"

- "Xin đừng đăng những thứ như vậy lên trang web của Nhà Xanh. Sao lại phải đi xa đến mức này..."

- "Nếu thực sự là fan Kep1er thì làm ơn đừng làm những chuyện có thể gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của bọn trẻ ㅠ Nhóm còn chưa debut nữa đấy"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làn sóng ghét bỏ Huening Bahiyyih đang đi quá giới hạn đến mức nào: Knet xót xa khi thấy cả 2 anh em Huening đều là nạn nhân của cùng một hành động quá khích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO