Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn 'Running Man'

11/10/2021 07:38

Trong khi Jun Phạm đang cầu xin đội Xanh Dương "tha mạng", thì chính Lan Ngọc đã "tiêu diệt" đồng đội của mình.

Tối 10/10, tập 4 Running Man mùa 2 chính thức lên sóng.

Với thắng lợi ở "Cuộc chiến nữ thần", đội Xanh Lá gồm Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Thúy Ngân có được gợi ý lớn cho vòng đấu quan trọng cuối cùng - Xé bảng tên. Theo đó, sẽ có một gián điệp được cài vào chương trình và là ca sĩ.

Theo chương trình hé lộ, gián điệp chính là Karik. Nam rapper vốn là thành viên chính thức của Runnning Man, song vì chấn thương trong một lần biểu diễn nên tập 4 mới xuất hiện, nhưng với vai trò đặc biệt.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-1
Karik chính thức xuất hiện tại "Running Man".

Mục tiêu của Karik là phải "tiêu diệt" 9 thành viên khác của tập 4 để giành chiến thắng. Anh có lợi thế là nắm trong tay bảng tên của Trường Giang và Trương Thế Vinh, nên có thể xé và loại 2 thành viên này bất cứ lúc nào.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-2
Cuộc đấu của Karik và 9 ngôi sao khác.

Vì không ai nghĩ gián điệp được cài vào nên 9 thành viên khác nghi ngờ lẫn nhau, đổ dồn vào 5 cái tên là ca sĩ: Jack, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Min.

Họ lần lượt loại trừ đối phương, thậm chí xảy ra cảnh tượng chưa từng có: Lan Ngọc phản đồng đội Jun Phạm (cùng team Vàng), chỉ vì Jun Phạm là ca sĩ và chiến thắng sau cùng cũng chỉ thuộc về 1 người.

Bị chính đồng đội xé bảng tên, Jun Phạm kinh ngạc, kêu gào, "không thể đỡ nổi" tình huống này, các thành viên đội khác cũng "trố mắt".

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-3
Trong khi Jun Phạm đang cầu xin đội Xanh Dương "tha mạng", thì chính Lan Ngọc đã "tiêu diệt" đồng đội của mình thay vì cứu thoát.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-4Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-5
Ai nấy "ớ hợ" với pha tự xử nhau của đội Vàng.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-6
Sau khi xé bảng tên Jun Phạm và không thấy chữ "gián điệp", Lan Ngọc bàng hoàng, hối hận.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-7
Jun Phạm kêu la trong bất lực.

Nhờ nắm trong tay bảng tên Trường Giang, Karik thuận lợi "điều khiển" đàn anh đi loại trừ các thành viên khác. Song chính Trường Giang bị nam rapper phản bội trong bàng hoàng, khi cuộc đấu còn dang dở.

2 cái tên sống sót cuối cùng là gián điệp Karik và Min của đội Xanh Dương. Sau pha giằng co gay cấn, Karik loại trừ được Min không nể nang, giành chiến thắng chung cuộc ấn tượng của tập 4.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-8
Làm tay sai cho Karik và lập chiến tích...

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-9Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-10
... nhưng Trường Giang nhận kết cục bi thảm.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-11Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-12
2 thành viên sống sót cuối cùng của vòng xé bảng tên là Min và Karik.

Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn Running Man-13
Nam rapper đã giành chiến thắng ấn tượng khi "debut" tại "Running Man" mùa 2.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan Ngọc phản đồng đội, gián điệp Karik thắng lớn 'Running Man'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO