Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân

08/10/2021 16:52

Việc không make up cộng với độ chân thực từ camera đã phơi bày nhan sắc thật của nàng “ngọc nữ” trước ống kính.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng một làn da khỏe ngay cả khi không makeup, Lan Ngọc rất chăm khoe mặt mộc trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã chia sẻ đang gặp vấn đề nghiêm trọng về da khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Theo đó, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu chia sẻ ảnh cận mặt, đeo khẩu trang chỉ để lộ vùng trán chi chít mụn bọc đỏ ửng. Đây là hậu quả từ lối sống chưa được điều độ suốt thời gian qua.

"Ai hỏi là Ngọc có bị mụn không thì tình trạng hiện tại đây. Thời gian ăn nóng, thức khuya khiến da nổi mụn liên tục, phục hồi lại thôi nè. Lúc đẹp Ngọc sẽ khoe da với mọi người nha, hãy chờ Ngọc", nữ diễn viên chia sẻ.

Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-1
Có thể thấy, tình trạng da hiện tại của Lan Ngọc khá tệ bởi ngoài nhiều mụn, da còn không đều màu và có phần bóng dầu. Đặc biệt việc không make up cộng với độ chân thực từ camera đã phơi bày nhan sắc thật của nàng “ngọc nữ” 
Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-2
Bị mụn là vấn đề bình thường, ai cũng sẽ gặp phải. Tuy nhiên với tình trạng của Lan Ngọc nếu không xử lý kịp thời sẽ rất dễ bị nặng hơn và để lại vết thâm. Vốn là sao Việt có mặt mộc đáng ngưỡng mộ nhưng với làn da hiện tại có lẽ netizen sẽ hiếm thấy Lan Ngọc khoe visual không son phấn hơn.
Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-3
Như trong một story ngay sau đó, Lan Ngọc chỉ dám để lộ he hé một phần gương mặt chứ không tự tin show mặt mộc như trước nữa, đủ để thấy da cô đang gặp vấn đề tương đối nặng
Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-4Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-5
Trước đây, Lan Ngọc không ít lần khoe mặt mộc bất chấp cả camera thường và luôn nhận được ý kiến tích cực từ khán giả bởi nhan sắc tự nhiên, chân thật mà vẫn cuốn hút. Bởi thế mà trình trạng da thâm mụn hiện tại của nữ diễn viên khiến người hâm mộ từ ngỡ ngàng đến lo lắng.Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-6Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-7
Ngay cả khi bị "dìm" hay ảnh chụp trộm, nhan sắc không make-up của Lan Ngọc vẫn tỏa sáng
Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-8
Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-9
Làn da láng mịn, không tì vết trước kia của Lan Ngọc
Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân-10
Nữ diễn viên sinh năm 1990 rất chú trọng việc dưỡng da. Chắc hẳn cô nàng sẽ sớm lấy lại làn da căng bóng, đẹp không tỳ vết.

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan Ngọc lộ mặt như cơm cháy hậu tin đồn chia tay Chi Dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO