Lần hiếm hoi Susan Boyle lộ diện sau 14 năm gây bão trên truyền hình

27/03/2023 15:00

Nhiều năm kín tiếng, Susan Boyle bất ngờ xuất hiện ở một khách sạn ở Ireland mới đây. Ngoại hình của giọng ca 62 tuổi không khác mấy so với 14 năm trước.

Susan Boyle sinh năm 1961, từng gây chú ý toàn cầu với giọng ca trời phú khi tham gia vòng thử giọng tại cuộc thi Britain's Got Talent của Anh năm 2009.

Sau nhiều năm kín tiếng, gần như không xuất hiện ở bất cứ đâu, Susan Boyle bất ngờ bị bắt gặp ở Ireland tuần trước khi tới khách sạn Knock House ở Mayo. Chủ khách sạn đã hào hứng đăng bức ảnh chụp Susan Boyle trên Facebook và nói rất vinh hạnh được chào đón Susan Boyle trở lại đây.

Lần hiếm hoi Susan Boyle lộ diện sau 14 năm gây bão trên truyền hình-1

Susan Boyle lớn lên tại Scotland. Dù giọng hát nổi tiếng toàn cầu, có cơ hội đến nhiều nơi nhưng giọng ca sinh năm 1961 hiếm khi đi khỏi nơi ở quen thuộc của mình. Nhiều năm qua bà vẫn sống trong căn nhà từ thời thơ ấu nhưng ít khi đi đâu.

Dù đã gây chú ý từ 14 năm trước nhưng màn thử giọng của Susan Boyle với ca khúc I Dreamed a Dream năm ngoái vẫn được chọn là khoảnh khắc biểu tượng trong lịch sử của show truyền hình Britain's Got Talent với 71% số phiếu đồng ý từ công chúng.

Susan Boyle đã khiến giám khảo và khán giả sốc thực sự khi khoe giọng hát trời phú của mình trong ca khúc trích từ vở nhạc kịch Les Miserables. Giám khảo Piers Morgan khi đó đã phải thốt lên: "Không nghi ngờ gì nữa, đây là bất ngờ lớn nhất trong suốt 3 năm tôi ngồi ở show này. Đó thực sự là tiết mục lôi cuốn đáng kinh ngạc".   

Lần hiếm hoi Susan Boyle lộ diện sau 14 năm gây bão trên truyền hình-2

Sau thành công với vị trí Á quân tại Britain's Got Talent 2009, Susan Boyle ra album I Dreamed A Dream và nhanh chóng trở thành album đầu tay bán chạy nhất mọi thời đại tại Anh ngay trong tuần đầu phát hành. Susan Boyle cũng trở thành giọng ca thành công nhất Britain's Got Talent với hơn 19 triệu album bán ra trên toàn cầu.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lần hiếm hoi Susan Boyle lộ diện sau 14 năm gây bão trên truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO