Lần đầu gặp chị dâu tương lai, tôi đã sốc đến mức đánh đổ cả cốc nước

03/09/2021 10:49

Là cô ấy. Chính xác, không thể sai được.

Anh tôi năm nay 30 tuổi, chăm chỉ học hành và phấn đấu cho sự nghiệp nên rất "gà mờ" trong chuyện tình cảm. Có thể nói, anh ấy chưa từng yêu ai. Bố mẹ tôi có mỗi anh là con trai nên cũng nóng ruột, hối thúc suốt chuyện cưới xin. Tháng trước, anh hào hứng nói đã quen được bạn gái, là một cô gái rất xinh đẹp, khéo léo và đáng yêu. Nhìn dáng vẻ của anh cũng đủ chứng minh anh đang chìm đắm trong tình yêu, hạnh phúc đến mức nằm mơ cũng cười.

Tuần trước, nhân lúc bố mẹ vắng nhà, anh gọi điện cho người yêu anh đến chơi để tôi gặp mặt. Vừa nhìn thấy cô gái ấy, tôi đã sốc đến mức đánh đổ cốc nước trên tay. Thấy thái độ lạ lùng của tôi, anh tôi còn cho rằng tôi thấy cô ấy đẹp quá nên kinh ngạc. Thật ra không phải như thế. Trong lúc anh và người yêu vui vẻ trò chuyện, tôi lên Twitter kiểm tra lại phán đoán của mình.

Lần đầu gặp chị dâu tương lai, tôi đã sốc đến mức đánh đổ cả cốc nước-1

Không sai. Chính là cô ta. Cô nàng hở bạo, sẵn sàng mời gọi đàn ông bằng những câu từ thô tục. Thậm chí cô nàng còn ỡm ờ với những lời mời gọi đi "tình một đêm" của nhiều người đàn ông trên mạng. Nếu như không chơi Twitter, có lẽ tôi cũng sẽ bị vẻ bề ngoài hiền lành của cô nàng qua mắt.

Giờ tôi rất lo cho anh trai mình. Tôi không biết có nên công khai bí mật của người yêu anh để anh biết và tránh xa không? Tôi nghĩ cô nàng tiếp cận anh mình chắc chắn có nguyên nhân và đó không phải là tình yêu chân thành. Nhưng qua quan sát, tôi thấy anh mình đã yêu sâu đậm lắm rồi, khó mà dứt ra được. Nhưng bảo tôi chấp nhận một người chị dâu suốt ngày khoe thân, ăn mặc hở hang trên mạng xã hội, tôi không sao làm được.

Mấy ngày nay, mỗi lần anh nhắc đến người yêu, tôi lại khó chịu. Tôi phải làm sao để anh mình dứt ra khỏi cô nàng đó đây?

(hongngoc...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu gặp chị dâu tương lai, tôi đã sốc đến mức đánh đổ cả cốc nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO