Làm thế nào để tôi chấm dứt mối tình vụng trộm khi anh không chịu buông?

Thủy Linh| 12/03/2022 11:28

Anh ta dọa nếu tôi chia tay, anh ta sẽ gửi những video quay lại cảnh thân mật của hai người cho chồng tôi.

Làm thế nào để tôi chấm dứt mối tình vụng trộm khi anh không chịu buông?
Tôi và anh đều đã có gia đình, anh là bạn thời đại học của chồng tôi. Hồi sinh viên, khi tôi và chồng mới chỉ là bạn còn chưa chính thức yêu nhau có mấy lần chồng đưa tôi đến các buổi tụ họp có mặt anh. Lúc đó tôi và anh chỉ chào hỏi xã giao lướt qua nhau không có gì cả, rồi sau đó anh đi du học nước ngoài.
Về sau tôi yêu và cưới chồng tôi. Cuộc sống cũng hạnh phúc. Sau khi sinh đứa con thứ 2 thì vợ chồng quyết định không đi làm thuê nữa mà mở một công ty riêng để làm.
Lúc mở cũng thiếu tiền nên đi vay khá nhiều nhưng tôi có niềm tin vào chồng nghĩ rằng chỉ cần cố gắng thì sẽ trả được nợ. Không ngờ mở được hơn năm thì công ty phá sản, khoản nợ 2,5 tỷ không biết đến hồi nào mới trả được. Chồng tôi chán nản sinh ra rượu chè bê tha, về nhà đánh đập chửi rủa vợ con thậm tệ.
Trong thời điểm vợ chồng tôi suy sụp nhất thì anh trở về, anh giúp chồng tôi xây dựng lại công ty, giúp đỡ tiền bạc, mối quan hệ... vợ chồng tôi mang ơn anh nhiều. Nhờ có anh mà gia đình tôi vực lại, tôi chưa từng có ý định lấy thân báo đáp anh chỉ là không hiểu sao thời điểm đó tôi lại yếu lòng để rồi bước vào mối quan hệ này khiến mình hiện tại lao đao.
Thời gian đi du học, anh đã kết hôn với một người phụ nữ hơn anh 6 tuổi người gốc Việt, cô ấy giúp đỡ anh nhiều, anh xin được visa và ở lại định cư bên đó, họ chưa có con.
Theo anh kể thì anh mang ơn người phụ nữ đó nhưng tình cảm yêu đương thì không có. Có lẽ vì thế mà tôi thương hại anh rồi nảy sinh tình cảm với anh. Chúng tôi lén lút quan hệ từ tháng 6 năm ngoái mà chồng tôi không hề hay biết vì vẫn rất mực tin tưởng tôi hoặc anh ấy quá bận với công việc nên không để ý.
Tháng 10 vừa rồi, tôi phát hiện mình đã mang thai nhưng lại không chắc đó là con của anh hay con của chồng cho nên mình đã bỏ đứa bé. Sau khi bỏ con, tôi chẳng có lấy một đêm nào ngon giấc, cứ luôn bị ám ảnh làm việc không tập trung, đêm nằm mơ thấy bản thân bị rất nhiều người vây đến đánh đập chửi rủa rồi tiếng trẻ con khóc chạy theo mình.
Tôi thấy sợ lắm, tôi nghĩ do mình lừa dối chồng và bỏ thai nên bị như vậy. Nên tôi quyết định nói lời chia tay với anh.
Nhưng anh không chấp nhận, anh nói yêu tôi rất nhiều và không thể cứ thế này mà chia tay được. Anh ấy muốn đưa tôi đi trốn cao chạy xa bay cùng nhau. Tôi làm sao có thể đi được, tôi còn các con nữa mà.
Sâu thẳm trong tâm can, tôi chưa từng có ý định sẽ bỏ chồng con để theo anh cho nên tôi cắt mọi liên lạc với anh. Anh nhắn tin, gọi điện tôi không nghe, hẹn gặp không gặp chỉ hi vọng anh có thể buông bỏ mối quan hệ sai trái này.
Hôm qua anh vừa gửi cho tôi chiếc điện thoại trong đó anh quay lại những cảnh thân mật của bọn tôi trước đây. Tôi bàng hoàng khi xem được những hình ảnh, video ấy hóa ra anh có tính toán từ trước chỉ có mình ngây thơ tin tưởng anh, trao hết tình cảm cho anh.
Anh nhắn tin vào chiếc máy đó nói nếu tôi còn đòi chia tay nữa, nếu tôi không đến gặp anh nữa thì sẽ gửi hết những video ấy cho chồng tôi. Anh cho tôi 1 tuần để suy nghĩ và quyết định.
Tôi không biết phải làm như thế nào cả, cảm giác đang đứng bên bờ vực thẳm, chỉ cần nhấc chân lên là có thể ngã xuống. Tôi phải làm sao, phải nói thế nào để anh chịu hiểu ra và buông tay mình. Thật sự bây giờ tôi chỉ lo cho các con, tôi sợ các con lớn lên biết chuyện sẽ coi thường mình, ghét bỏ mình.
* Câu chuyện trên đã được viết lại theo tâm sự được gửi đến Hộp thư gỡ Tuệ An.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để tôi chấm dứt mối tình vụng trộm khi anh không chịu buông?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO