Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz

01/07/2021 11:16

Thậm chí, tên tuổi của Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn hiện tại còn có xu hướng vượt cả 'đàn chị'.

Lâm Tâm Như là mỹ nhân đình đám trong làng giải trí xứ Trung, đạt nhiều thành công ngoài mong đợi nhờ những dự án cổ trang đem lại cho cô tên tuổi và danh tiếng. Trước khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, cô đã là nữ diễn viên trẻ được nữ sĩ Quỳnh Dao yêu mến. Nhờ nhan sắc ngọt ngào, tính cách trầm ổn, Lâm Tâm Như được giao trọng trách đóng các vai cách cách, thê thiếp quý tộc.

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 1

Trang Sohu mới đây có 1 bài viết đặt lên bàn cân so sánh 4 diễn viên trong làng giải trí từng đảm nhiệm vai diễn a hoàn cho Lâm Tâm Như. Điều đáng nói, giờ đây, sự nghiệp và nhan sắc của 4 người đẹp này đều được nhận định là đã vượt xa đàn chị danh tiếng.

Dương Mịch

Mỹ nhân họ Dương từng đóng vai a hoàn của Lâm Tâm Như trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế. Thời điểm đó, nhan sắc của cô vô cùng mờ nhạt, trang Sohu còn nhận xét rằng khi Dương Mịch đứng kế bên Lâm Tâm Như, người hâm mộ không cảm nhận rằng cô đang tồn tại.

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 2

Dương Mịch ngày đóng phim cùng Lâm Tâm Như hoàn toàn mờ nhạt

Thế nhưng, giờ đây, Dương Mịch đã trở thành nữ thần hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, là nghệ sĩ "đắt sô" số 1 Cbiz với vô số bộ phim, show truyền hình quay quanh năm, bên cạnh đó là tài nguyên thời trang dày dặn đến mức đáng ghen tị. Có thể nói, trong khi tài nguyên của Lâm Tâm Như hiện tại phần nào đã bị hạn chế thì Dương Mịch hoàn toàn có quyền lựa chọn hợp đồng giàu lợi ích cho bản thân. Có điều, khi mà Dương Mịch liên tục vướng tin đồn tình cảm với dàn trai trẻ sau khi chia tay Lưu Khải Uy thì Lâm Tâm Như lại đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 3

Dương Mịch đến nay đã là sao hạng A của Cbiz, xuất hiện ở đâu cũng được truyền thông săn đón

Cô còn cực đa tài khi có thể lấn sân sang ca hát, rap và nhảy

Phạm Băng Băng

Có lẽ không cần phải nói nhiều về nữ hoàng họ Phạm với bước chuyển mình quá sức ấn tượng. Ban đầu, Phạm Băng Băng chỉ đóng vai Kim Toả - một nhân vật phụ trong Hoàn Châu Cách Cách.

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 4

Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên họ Phạm bất ngờ "rẽ sóng", tự mình khẳng định vị thế bằng loạt bộ phim ăn khách, đồng thời trở thành biểu tượng thời trang, sắc đẹp của Cbiz. Dù vướng phải bê bối trốn thuế khiến các nguồn tài nguyên bị chặn đứng, bạn bè trong showbiz cũng không ai đến gần song cho tới thời điểm hiện tại, nhắc tới danh xưng "Nữ hoàng showbiz", không ai có thể xứng đáng hơn Phạm Băng Băng.

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 5

Dù đã "ngã ngựa" nhưng Phạm Băng Băng vẫn là "nữ hoàng showbiz"

Ngô Cẩn Ngôn

Tham gia dự án Tú lệ giang sơn trường ca hành, ngày đó danh tiếng của mỹ nhân họ Ngô vẫn còn là một ẩn số. Đóng vai a hoàn của Lâm Tâm Như trong phim, Ngô Cẩn Ngôn chỉ gây ấn tượng với hình ảnh một diễn viên nhỏ nhắn, xinh xắn. Không thể ngờ rằng, nhiều năm sau, Ngô Cẩn Ngôn trở thành hiện tượng của làng giải trí nhờ Diên hi công lược, sự nghiệp của cô từ đó cũng dần dần lên như diều gặp gió.

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 6

Ngô Cẩn Ngôn ngày ấy chỉ là một "a hoàn" nhưng hiện tại đã "chung mâm" với cả Lâm Tâm Như

Lưu Đào

Một trong những ngôi sao nhận được tình cảm mến mộ nhất của làng giải trí chính là Lưu Đào. Đóng vai A Tư trong dự án Công chúa Đại Lý, Lưu Đào ngày ấy chưa để lại ấn tượng đậm nét. Vậy nhưng, sau nhiều năm chăm chỉ và nỗ lực, mỹ nhân họ Lưu giờ đây đã được công nhận là diễn viên thực lực của showbiz. Nhờ hàng loạt bộ phim ăn khách, đạt rating cao như Mị Nguyệt truyện, Lang Gia Bảng, đặc biệt là Hoan lạc tụng, Lưu Đào đã trở thành sao hạng A của showbiz, hoàn toàn lu mờ Lâm Tâm Như. Thậm chí ở đời sống riêng tư, Lưu Đào cũng khiến Cnet hết mực tôn trọng khi vẫn sát cánh bên chồng con kể cả khi ông xã làm ăn thất bát.

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 7

Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz 8

Sau nhiều năm nỗ lực, Lưu Đào hiện đã là diễn viên thực lực của Cbiz. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như đúng là 'mát tay', 4 sao Hoa ngữ từng đóng 'a hoàn' của cô đều đã thành sao hạng A ở Cbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO