Làm sao để lấy chồng giàu?

Minh An| 24/05/2021 09:04

Việt BáoPhần lớn hôn nhân gặp khó khăn khi nhu cầu không được đáp ứng, và chẳng ai muốn mình nghèo khổ khi kết hôn. Điều mà không ít cô gái đặt câu hỏi là làm sao để lấy chồng giàu?

Nhiều cô gái từng có suy nghĩ đai gia thì phải sánh đôi với chân dài hoa hậu. Nhưng vốn là một cô gái hết sức bình thường cả về nhac sắc về trí tuệ thì làm sao để lấy chồng giàu?

Tôi luyện bản thân thành người có văn hóa và có giáo dục

Phần lớn đàn ông giàu đều không thích những người đẹp chỉ như bình hoa di động. Bởi đa số đàn ông giàu đều là những người thông minh và họ sẽ dễ dàng bị hấp dẫn bởi một người thông minh và có phong cách. Vì thế, để cưới được chồng giàu, bạn cần phải được giáo dục tốt, biết nhiều kỹ năng và thành thạo chúng.

Sở hữu nhiều tri thức, bạn sẽ có nhiều khả năng thu hút được chàng. Hiểu biết về âm nhạc, hội họa, ẩm thực là những điều đầu tiên bạn cần hướng đến nếu bạn muốn cưới một người chồng giàu và hạnh phúc với hôn nhân của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Sống có cá tính và đam mê

Đàn ông giàu không thích những cô gái hời hợt và thiếu niềm đam mê. Đam mê cũng mang lại cho bạn sự gợi cảm. Hãy cứ theo đuổi sở thích của mình và sống có cá tính. Nhờ đó, khi bạn gặp được một người đàn ông giàu, anh ta sẽ rất ấn tượng về bạn.

Nếu bạn muốn làm một việc gì đó, hãy làm ngay trước khi quá muộn. Không cần lúc nào cũng lo lắng về vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Hãy luôn hành động như một quý bà, không chơi ma túy, thuốc lắc, không chửi thề... Khi bạn nói chuyện, đi lại hay làm bất cứ việc gì hãy giữ phong thái nhẹ nhàng của một quý cô thanh lịch.

Đầu tư ngoại hình

Đầu tư ở đây không phải đến nỗi chưng diện son phấn lòe loẹt mà phải luôn chú ý ăn mặc có gu, thơm tho sạch sẽ và nữ tính. Đừng để mình bị chìm nghỉm giữa ngàn cô gái trung bình. Hãy luôn mặc đẹp mỗi ngày. Bởi vì ai đâu biết được ngày nào chúng ta sẽ chạm mặt “nhân duyên”? Mặc dù khá tốn công tốn của nhưng ngày nào cũng là ngày mình đẹp nhất nhưng chắc chắn điều đó giúp bạn tự tin lên rất nhiều.

Quen biết các mối quan hệ có tiềm năng

Nghe sẽ rất thực dụng nhưng đây là điều cần thiết. Đôi khi mẫu người lý tưởng không thể gặp nhau ở những nơi vớ vẩn nên hãy tìm cho mình môi trường trí thức và năng động. Vì thế, ngoài công sở, hãy chịu khó giải trí ở căng tin các công ty lớn hay trung tâm thương mại.

Những người giàu thường có nhiều sở thích đắt tiền: thích chơi golf, tham gia các cuộc đấu giá và làm từ thiện. Vì vậy nếu bạn tham gia những sự kiện này, cơ hội bạn gặp những người giàu có là rất cao.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm sao để lấy chồng giàu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO