Làm rõ tin đồn Hương Giang lộ clip cười cợt chuyện 'trên giường'

02/09/2021 15:25

Khi Hương Giang bị réo tên vào clip nhạy cảm, người quản lý của hoa hậu trực tiếp lên tiếng, tỏ thái độ gay gắt.

Sáng 2/9, trên MXH lan truyền đoạn clip nhạy cảm, chứa file ghi âm được cho là của một hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng. Trong clip, nữ chính gây sốc khi mô tả cơ thể chính mình, vô tư nói chuyện "giường chiếu" với các tư thế quan hệ.

Vốn có mối tình đẹp với bạn trai tạm gọi là M, nhưng nữ chính lại có những phát ngôn mang tính cợt nhả về tình yêu của mình.

Cô tiết lộ có nhiều đại gia tán tỉnh nhưng không ưng vì sợ: "Tụt quần ra của chị ** *** của ảnh nhiều lắm, nên bây giờ mới tới lượt bạn trai M của chị".

Ngoài ra, nữ chính còn có những chia sẻ liên quan tới Chi Pu và Lâm Khánh Chi, với những câu từ sặc mùi chê bai, "cà khịa".


Đoạn clip lan truyền gây sốc. (Nguồn: Doanh Nghiệp & Tiếp Thị).

Với những dữ liệu trên, nhiều cư dân mạng nghi ngờ Hương Giang chính là "cô gái táo bạo" trong clip. Chưa kể giọng nói nữ chính cũng rất đặc trưng, giống Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đến 90%.

Làm rõ tin đồn Hương Giang lộ clip cười cợt chuyện trên giường-1
Hương Giang bị réo tên khi clip nhạy cảm lan truyền.

Cho tới chiều 2/9, người đại diện của Hương Giang chính thức lên tiếng về sự việc.

Quản lý hoa hậu khẳng định đây là clip giả giọng Hương Giang của một đối tượng nào đó, hoàn toàn không liên quan đến mỹ nhân chuyển giới.

"Giả giọng người khác để quay những clip vui vẻ, hài hước, hát hò thì còn vui, nhưng nếu giả giọng người ta để tạo ra những chuyện mang mục đích hãm hại người khác thì không nên chút nào đâu.

Mình không phải chưa từng xem các clip rất nhiều bạn nhái được giọng của Hương Giang, nhưng chưa bao giờ mình nghĩ xa tới mức như thế này.

Dàn dựng hẳn thành 1 clip và lôi những chi tiết liên quan trọng cuộc đời người khác ra tạo thành những câu chuyện không có thật như thế để mua vui hay mục đích gì khác mình không rõ, nhưng mình thấy nó đi quá xa rồi", người đại diện Hương Giang gay gắt.

Làm rõ tin đồn Hương Giang lộ clip cười cợt chuyện trên giường-2

"Mình không biết mục đích thật sự của những người tạo ra clip này, nhưng mình khẳng định Hương Giang không có bất kỳ người bạn nào như thế này...

Mình hy vọng những người đã làm ra chuyện này hãy dừng lại vì đó là hành động không tốt. 

Và mình không mong chuyện đó sẽ xảy ra với những người khác nữa, vì với công nghệ ngày nay, giả giọng rồi chỉnh sửa nó cho giống một phần nào giọng người khác không phải chuyện gì khó khăn, nhưng những hậu quả bạn gây ra cho người khác lại có thể vô cùng lớn", đại diện Hương Giang nói thêm.

Làm rõ tin đồn Hương Giang lộ clip cười cợt chuyện trên giường-3
Nguyên văn chia sẻ từ phía Hương Giang.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ tin đồn Hương Giang lộ clip cười cợt chuyện 'trên giường'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO