Lâm Khánh Chi tuyên bố 'ly thân' chồng trẻ, chuyện gì đây?

29/08/2021 16:01

Lâm Khánh Chi cho biết, cô và ông xã kém tuổi đã "cách ly" ngày thứ nhất, ngừng tất cả sinh hoạt vợ chồng.

Chiều 28/8, Lâm Khánh Chi đăng status than vãn: "Ai nghiện game thì bước ra khỏi cuộc đời tui nhé, bực lắm rồi...".

Trò chuyện với mọi người, ca sĩ chuyển giới cho biết người này chơi cả ngày nên cô khó chịu. Dù "công chúa" không chỉ đích danh nhưng ai cũng đoán ra nam chính là ông xã cô - Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi tuyên bố ly thân chồng trẻ, chuyện gì đây?-1
Lâm Khánh Chi cảnh báo chồng trẻ nghiện game.

1 ngày sau chia sẻ ẩn ý, Lâm Khánh Chi mới đây đã công khai chuyện gia đình "lục đục". Giọng ca chuyển giới cho biết, cô và ông xã kém tuổi đã "cách ly" ngày thứ nhất, ngừng tất cả sinh hoạt vợ chồng.

Với Lâm "công chúa", như vậy chẳng khác nào "ly thân". "Kết quả của nghiện game quên đi vợ con", cô cho hay.

Chia sẻ khoảnh khắc ông xã kém tuổi nằm một mình dưới đất, Lâm Khánh Chi "khịa" mạnh: "Ngủ với chiếc điện thoại sẽ vui hơn ngủ với vợ ha, để xem được mấy ngày?".

Lâm Khánh Chi tuyên bố ly thân chồng trẻ, chuyện gì đây?-2Lâm Khánh Chi tuyên bố ly thân chồng trẻ, chuyện gì đây?-3
Hình ảnh Phi Hùng nằm dưới nền nhà được Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ vào giảng hòa giúp vợ chồng "công chúa". Ai cũng khuyên Lâm Khánh Chi bình tĩnh, thông cảm cho Phi Hùng được giải trí, tìm niềm vui trong thời điểm dịch bệnh không được ra ngoài. Còn sau này khi trở lại cuộc sống bình thường, nếu anh không thay đổi thì cô xét sau.

Đón nhận ý kiến từ mọi người, Lâm Khánh Chi lặng lẽ để lại icon trái tim, như lời đồng tình. Có lẽ "công chúa" cũng chỉ "giận yêu" ông xã mà thôi.

Lâm Khánh Chi tuyên bố ly thân chồng trẻ, chuyện gì đây?-4
Vợ chồng Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Cô cũng là mỹ nhân chuyển giới duy nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại được cưới hỏi đàng hoàng. Đám cưới được tổ chức hoành tráng vào tháng 12/2017.

Từ khi về chung nhà, Lâm Khánh Chi được chồng trẻ cưng như trứng mỏng. Nữ ca sĩ chỉ cần tập trung cho sự nghiệp và giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, mọi việc còn lại đã có Phi Hùng sẵn sàng chăm lo.

Hiện Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã có con trai đầu lòng, mang dòng máu của "công chúa". Cặp vợ chồng dự định sinh thêm con thứ 2, song do dịch Covid-19 nên kế hoạch đang tạm hoãn.

Bên cạnh những phút giây hạnh phúc, tổ ấm Lâm Khánh Chi - Phi Hùng cũng có lúc "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Không ít lần giọng ca chuyển giới đăng đàn bày tỏ sự khó chịu khi đề cập tới chuyện ông xã nghiện chơi game.

Lam Hà

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi tuyên bố 'ly thân' chồng trẻ, chuyện gì đây?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO