Lâm Khánh Chi 'chọc điên' netizen khi nói về Hương Giang và Lynk Lee

18/12/2021 15:27

Lâm Khánh Chi thổi bùng tranh cãi khi nhận xét về 2 hậu bối nổi bật Hương Giang và Lynk Lee.

Trước đây, Lâm Khánh Chi và Hương Giang từng được cho là có nhiều hiềm khích. Trong khi rất nhiều ngôi sao cổ vũ cũng như chúc mừng Hương Giang, Lâm Khánh Chi vẫn hoàn toàn im lặng.

Sau khi Hương Giang đăng cai ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Lâm Khánh Chi liên tục bị dân mạng nhắc đến với sự chế giễu.

Sau đó, Lâm Khánh Chi đã trả lời trước báo chí về mối quan hệ giữa cô và Hoa hậu Hương Giang. Cô chia sẻ rằng mình đang trong guồng quay của công việc, không có nhiều thời gian để theo dõi cuộc thi và cũng không muốn gây thêm hiểu lầm, nên chọn cách im lặng

Mãi cho đến tháng 1/2021, cả 2 mới hoá giải mọi hiềm khích trong quá khứ thông qua dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi. Cô quyết định nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ của Hương Giang, chính thức giảng hòa với nàng Hậu.

"Thật sự tôi nghĩ đừng mang ai ra so sánh với ai cả. Trong trường hợp này, tôi là đàn chị không nên so sánh với các em, mỗi người sẽ có thế mạnh cũng như màu sắc riêng.

Bản thân tôi cũng rất mong sẽ có thêm nhiều đàn em chuyển giới thành công và toả sáng hơn nữa để cộng đồng LGBT trong showbiz được lớn mạnh hơn. Tôi luôn sẵn sàng ủng hộ, cổ vũ cũng như hỗ trợ đàn em sau này. Chuyện đã qua rồi mình nên khép lại đi",  Lâm Khánh Chi cho biết.

Lâm Khánh Chi chọc điên netizen khi nói về Hương Giang và Lynk Lee-1
Hoa hậu Hương Giang từng "cơm không lành canh không ngọt" với Lâm Khánh Chi?

Mới đây, trong một group kín về giải trí có hàng nghìn thành viên đăng tải câu trả lời tại một buổi phỏng vấn của Lâm Khánh Chi khi được hỏi nhận xét như thế nào về 2 "hậu bối" nổi bật là Hương Giang và Lynk Lee, Lâm Khánh Chi chia sẻ:

“Đối với Hương Giang, tôi nghĩ sau tôi thì đây là người thành công nhất. Hương Giang có được chỗ đứng trong lòng khán giả, trở thành ngôi sao hạng A trong lòng tôi.

Còn với Lynk Lee, em chỉ đang là một tài năng trẻ, mới chỉ bắt đầu chinh phục nên cần rất nhiều thời gian để quan sát và học hỏi. Lynk Lee có lẽ phải học hỏi Hương Giang rất nhiều điều”.

Lâm Khánh Chi chọc điên netizen khi nói về Hương Giang và Lynk Lee-2
Lâm Khánh Chi nhận xét 1 câu bất ngờ về Hương Giang - Lynk Lee

Ngay lập tức, netizen đã "nổ" ra hàng loạt tranh cãi trái chiều về phát ngôn của "chị cả" Lâm Khánh Chi.

Nhiều dân mạng nhớ lại lùm xùm của Hương Giang với một loạt phốt thái độ và cách ứng xử tai tiếng: Gọi thẳng tên Lâm Khánh Chi, phát ngôn vô lễ với tiền bối và sốc nhất là drama căng chưa từng có với antifan.

Điều này cũng là lý do khiến sự yêu quý và lòng tin của Hương Giang trong lòng người hâm mộ giảm sút nghiêm trọng. Do vậy, rất nhiều ý kiến bày tỏ thái độ không đồng tình với nhận xét của Lâm Khánh Chi.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện vài ý kiến lại đồng tình, đứng ra bênh vực Hương Giang và công nhận tài năng cũng như sự thành công của "nàng hậu" thị phi này.

Lâm Khánh Chi chọc điên netizen khi nói về Hương Giang và Lynk Lee-3Lâm Khánh Chi chọc điên netizen khi nói về Hương Giang và Lynk Lee-4
Bình luận trái chiều của khán giả khi Lâm Khánh Chi chia sẻ về hai đàn em Hương Giang - Lynk Lee

Hiện cuộc tranh cãi này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi 'chọc điên' netizen khi nói về Hương Giang và Lynk Lee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO