'LALISA' Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi

10/09/2021 12:23

Lisa đưa hình ảnh quê nhà vào mv debut solo "LALISA" thông qua vũ đạo, trang phục và nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.

Đúng 11 giờ trưa (giờ Việt Nam) ngày 10/9, Lisa chính thức ra mắt MV LALISA. Đây là sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của em út nhóm BLACKPINK.


MV "LALISA" - Lisa

MV LALISA được YG Entertainment rót kinh phí "khủng" để thực hiện nên các set quay đều toát ra mùi tiền. Giai điệu bài hát mạnh mẽ phù hợp với hình tượng ngầu và cá tính của Lisa. Những âm thanh riff bằng đồng kết hợp với nhau tạo nên một nhịp điệu sôi động, đúng chất nhạc của nhà YG.

LISA cho biết lý do đặt tên album theo tên bản thân là vì muốn thể hiện thế mạnh và sự tự tin với cái tên này. "Lý do đặc biệt trong việc chọn tên của chính em làm tên album là vì muốn thể hiện được khía cạnh cool nhất của mình. Album solo này cũng chính là em", Lisa chia sẻ.

LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-1

LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-2

LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-3LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-4

Album còn chứa đựng bản sắc của Lisa và màu sắc của quê hương Thái Lan của cô. Chính Lisa góp ý với Teddy thêm một số giai điệu đặc trưng của Thái vào bài hát. Với LALISA nữ thần tượng muốn đưa hình ảnh quê nhà vào mv thông qua vũ đạo và trang phục. Đây cũng là phân cảnh nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-5LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-6

Lisa đã tham gia vào quá trình sản xuất album, hình ảnh và vũ đạo. Với Lisa, vũ đạo chủ đạo nằm ở phần điệp khúc, và có một phần vũ đạo khá ấn tượng khi bài hát chuyển sang phong cách Thái Lan.

Vnet tuy có nhiều ý kiến trái chiều về chất nhạc nhưng hầu hết vẫn khen ngợi việc Lisa rap "cháy" và vẫn ủng hộ nhiệt tình cho sản phẩm ra mắt solo của nữ idol.

LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-7LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-8LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-9LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-10LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-11LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-12LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-13LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-14LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-15LALISA Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi-16

Blink
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'LALISA' Lisa: Đậm mùi tiền, hình ảnh Thái Lan được khen ngợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO