Lái xe 3 tiếng đến gặp bạn trai, khi vừa lộ diện, cô gái đã bị người đàn ông block ngay tức khắc vì ngoại hình ngoài đời thực

06/04/2022 09:09

Cư xử văn minh với nhau thì có mất mát gì đâu mà có những kẻ lại đẩy câu chuyện đến điểm giới hạn khó coi như thế.

Lý trí và con tim là hai thái cực đối lập nhau. Nhiều khi chúng ta biết sẽ không thể đạt được thứ gì đó ta cực kỳ khao khát, nhưng trái tim lại đánh lừa khiến ta cứ mãi đâm đầu rồi thêm khổ đau. Cũng như có nhiều người, mặc cho đã có rất nhiều lời cảnh báo về những lời hứa hẹn "ảo" qua mạng xã hội, nhưng vẫn chấp nhận tin theo và nhận về mình nhiều bi kịch cay đắng.

Kiera McGinnity là một người phụ nữ từng gặp phải tình huống không may mắn như thế. Cô đã từng hi vọng rằng người đàn ông cô quen trên mạng xã hội sẽ trở thành một người để cô tin yêu và dựa vào. Nhưng cuộc sống không hề đơn giản như cô nghĩ.

Kiera quen người đàn ông này một tháng trước khi hai người tìm hiểu và hẹn nhau gặp mặt trực tiếp ở bên ngoài. Khi nói chuyện với nhau trên mạng xã hội, cô đã rất ngạc nhiên và vui mừng vì sự ăn ý của hai người. Chàng trai kia luôn lắng nghe và nhẫn nại với cô, cũng không quên dành cho cô nhiều lời có cánh. Anh ta luôn khen cô là người hiểu anh ta nhất và mong cô có thể trở thành bạn gái của anh ta.

Kiera có chút ngập ngừng vì thân hình của cô có chút mũm mĩm. Cô sợ anh chê cười cô khi gặp mặt ở bên ngoài. Thế nhưng người đàn ông đó luôn khẳng định anh ta yêu tâm hồn, tính cách của cô chứ không phải vẻ bên ngoài dễ tàn phai.

Lái xe 3 tiếng đến gặp bạn trai, khi vừa lộ diện, cô gái đã bị người đàn ông block ngay tức khắc vì ngoại hình ngoài đời thực-1Lái xe 3 tiếng đến gặp bạn trai, khi vừa lộ diện, cô gái đã bị người đàn ông block ngay tức khắc vì ngoại hình ngoài đời thực-2

Cô gái kể câu chuyện hẹn hò buổi đầu tiên.

Kiera rất tin những lời nói của người đàn ông đó khi hai người trò chuyện trên mạng xã hội. Cô đã đồng ý gặp mặt người này ngoài đời để cả hai có cơ hội tìm hiểu về nhau nhiều hơn. Điểm hẹn do người đàn ông đó chọn và mỗi người tự đến nơi đó bằng phương tiện của mình. Kiera cũng đồng ý vì dù sao hai người cũng ở xa nhau, cô cùng không muốn đối phương phải lặn lội đường xa đến đón cô.

Đến buổi hẹn, Kiera phải lái xe gần 3 tiếng đồng hồ mới đến nơi. Nhưng vừa mới đặt chân vào nhà hàng nơi hai người có hẹn, cô còn chưa kịp định thần lại thì người đó đã không nể nang mà chặn cô trên hết các trang phương diện liên lạc. Có vẻ như vừa nhìn thấy vóc dáng của cô gái trẻ, gã đàn ông vội vàng hành động.

Trong video TikTok của mình, Kiera đã kể loại toàn bộ câu chuyện xui xẻo mà cô gặp phải với dòng tóm tắt ngắn gọn: "Lái xe hơn 2 tiếng rưỡi để gặp người mà tôi đã nói chuyện hơn một tháng. Vừa đến nơi, anh ta đã chặn tôi trên các mạng xã hội và cả điện thoại".

Kiera còn chưa kịp chào hỏi hay tìm hiểu điều gì mà đã bị anh ta đối xử phũ phàng và kém văn minh như thế. Có lẽ anh ta vỡ mộng vì ngoại hình của Kiera, nhưng không phải anh ta từng nói là sẽ không bao giờ từ chối cô vì vẻ ngoài sao? Anh ta nói yêu cô vì tính cách và tâm hồn cô cơ mà? Có những người đàn ông dối trá và lật mặt hơn lật bánh tráng như vậy đó.

Vốn dĩ có lẽ Kiera đã không gặp phải người đàn ông tồi tệ như thế nếu như cô không quá tin vào những lời nói có cánh trên mạng "ảo". Bởi đằng sau màn hình máy tính, người ta có thể giả trang thành một người khác một cách dễ dàng.

Kiera có lẽ cũng đã hiểu ra điều đó sau khi đọc rất nhiều bình luận của cư dân mạng để lại dưới video của cô. Nhiều người cho rằng cô đã không tinh ý khi phát hiện ra một điểm đáng ngờ mà anh ta đã bộc lộ ngay từ trước.

Tại sao cô lại phải tự mình lái xe tận 3 tiếng đồng hồ để đến buổi hẹn với một người đàn ông thích mình cơ chứ? Một người thực lòng quan tâm đến cô sẽ chẳng để cô phải thiệt thòi như vậy. Nhiều người cũng cho rằng Kiera quá ngây thơ và dễ tin người.

Những lời nói ngọt ngào qua cuộc trò chuyện trên mạng chỉ nên tin một nửa mà thôi. "Đó là lý do đàn ông đểu luôn tìm đến những cô gái như bạn", một người bình luận "thô nhưng thật".

Tuy nhiên, đáp lại tất cả những bình luận của mọi người, Kiera có vẻ vẫn còn có niềm tin vào tình yêu quen qua mạng xã hội. Kiera đã phản hồi rằng: "Sau lần xui xẻo đó, tôi đã làm những điều tương tự với cuộc tình sau – cách nhắn tin và cả tự lái xe đến điểm hẹn. Nhưng lần này tôi đã thành công. Anh ấy là một người đàn ông tốt và chúng tôi đang yêu nhau thật lòng".

Dù sao cũng mừng cho Kiera nhưng mong là cô hiểu ra rằng cô phải luôn dùng lý trí để không để bản thân phải chịu thiệt trong các mối quan hệ tình cảm, kể cả trên mạng hay ngoài đời.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lái xe 3 tiếng đến gặp bạn trai, khi vừa lộ diện, cô gái đã bị người đàn ông block ngay tức khắc vì ngoại hình ngoài đời thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO