Lác mắt với những nam thần 'siêu vòng ba' cực quyến rũ khiến fan chỉ muốn ngắm mãi không thôi

HL (Cập nhật),| 19/08/2021 19:41

Không chỉ có các idol nữ mới quan tâm đến vòng ba, nhiều nam idol cũng có 'bàn tọa' đẹp không kém gì các chị em đâu nhé!

Cứ tưởng chỉ có chị em phụ nữ mới chăm chút cho vòng ba, các nam thần K-pop cũng chăm chỉ tập luyện để có được một vòng ba siêu quyến rũ.

Kai (EXO)

"Cỗ máy nhảy" của EXO nổi tiếng với cơ thể dẻo dai, săn chắc nhờ tập nhảy từ thời còn thiếu niên. Nhờ vậy, anh chàng có thể tự tin thể hiện những bước nhảy chuyên nghiệp mà không sợ bị soi ra bất kỳ khuyết điểm nào về ngoại hình.

Vòng ba đáng mơ ước của Kai (EXO)

Dù thuộc hàng em út trong nhóm nhưng body của Kai ăn đứt các ông anh lớn tuổi khác. Anh chàng còn sở hữu vòng ba siêu quyến rũ. Mỗi khi Kai diễn trang phục ôm sát thì các fan nữ ai nấy đều thấy...nóng hết cả mắt!

Baekhyun (EXO)

Không sở hữu thân hình nóng bỏng như Kai, Baekhyun nổi tiếng với cơ thể bụ bẫm, đầy đặn. Mỗi khi Baekhyun lên cân một xíu thì trông chẳng khác gì một cục bánh mochi rất dễ thương. Tuy vậy nhưng "bàn tọa" của anh chàng thì đúng là không thể đùa được.

Dù không cao to lực lưỡng nhưng Baekhyun vẫn có nét quyến rũ riêng

Nhất là trong một lần tham gia trận đấu bóng chày với tư cách người ném bóng mở màn, vòng ba quyến rũ của Baekhyun đã phát huy hết sức mạnh vốn có. Và từ đó, Baekhyun có thêm một biệt danh mới là "Baekhyun mông Corgi".

Màn ném bóng "huyền thoại" của Baekhyun

Jungkook (BTS)

Thân hình Jungkook luôn là niềm tự hào lớn của các ARMY. Dù sở hữu gương mặt cực đáng yêu như một chú thỏ, có thể nói là búng ra sữa nhưng thân hình của em út nhà BTS là mơ ước của rất nhiều idol nam.

jungkook

Mặt học sinh, thân hình phụ huynh là có thật!

Jimin (BTS)

Giống như em út Jungkook, Jimin cũng có vòng ba đầy đặn. Nhiều khi đứng cạnh những idol nữ nhưng trông Jimin vẫn "bốc lửa" hơn hẳn.

jimin

Jimin cũng có "bàn tọa" quyến rũ không kém gì Jungkook

Bi Rain

Thân hình đúng chuẩn siêu mẫu của "ông hoàng nhạc pop Bi Rain vốn không còn phải chuyện lạ với fan K-pop.

bi rain

Liệu có mấy ai có được vòng ba quyến rũ như Bi Rain?

Không chỉ có cơ bắp cuồn cuộn, làn da nâu rắn ròi, Bi Rain còn sở hữu vòng ba cực săn chắc. Bờ mông quyến rũ này được các fan nữ ca ngợi là "nhìn mà chỉ muốn được sàm sỡ".

Daesung (Big bang)

Không giống như các nam thần phía trên, Daesung chưa bao giờ được đánh giá cao về ngoại hình. Giọng ca chính nhà Big Bang còn bị xếp vào diện "xấu trai nhất K-pop".

Bức ảnh này khiến ngoại hình của Daesung không còn thể cứu vãn nổi nữa!

Tuy vậy, Daesung lại gỡ gạc lại bằng một "siêu vòng ba" cực đáng để chiêm ngưỡng.

Daesung

Vòng ba có lẽ là niềm tự hào rất lớn của Daesung

Ai là người có "siêu vòng ba" mà bạn thích nhất? hãy bình luận cho chúng mình biết nhé!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lác mắt với những nam thần 'siêu vòng ba' cực quyến rũ khiến fan chỉ muốn ngắm mãi không thôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO