La Tấn phản ứng nặng nề khi bị đồn ngoại tình với nữ trợ lý

23/07/2020 18:26

Những hình ảnh thân mật giữa La Tấn và nữ trợ lý được đăng tải trên mạng xã hội tối 22/7 đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay lập tức từ khoá “La Tấn ngoại tình” được tìm kiếm trên mạng.

Đường Yên và La Tấn vốn là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2018 trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Có thông tin cho rằng, đầu năm 2020, Đường Yên đã sinh con nhưng tới thời điểm này, cặp đôi vẫn giữ kín mọi thông tin liên quan tới hai bé sinh đôi.
Mới đây, hình ảnh nữ trợ lý liên tục bám vào tay rồi chỉnh tóc cho La Tấn khi cả hai ở trên phim trường đã lọt vào ống kính của giới săn tin và được đăng tải trên mạng. Trong loạt ảnh này, “ông xã” của Đường Yên tỏ ra rất thoải mái với những va chạm với nữ trợ lý. La Tấn còn tự mình chỉnh mũ cho nữ trợ lý. Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự hoài nghi với mối quan hệ giữa La Tấn và nữ trợ lý.
La Tấn phản ứng nặng nề khi bị đồn ngoại tình với nữ trợ lý - 1
La Tấn phản ứng nặng nề khi bị đồn ngoại tình với nữ trợ lý - 2
Hình ảnh thân thiết của La Tấn và người trợ lý khiến anh bị nghi ngờ ngoại tình trong thời điểm Đường Yên mới sinh con.
Phản ứng trước tin đồn trên, tối 22/7, La Tấn đã đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn như vô cùng đanh thép thể hiện thái độ tức giận của mình. Dù lời lẽ ngắn gọn nhưng La Tấn thực sự rất tức giận trước tin đồn anh ngoại tình với nữ trợ lý.
Được biết, đây không là lần đầu La Tấn có hành động thân thiế với nữ trợ lý. Năm 2018, thời điểm trước khi tiến tới hôn nhân và đang trong quá trình hẹn hò với Đường Yên, La Tấn cùng từng dính tin đồn tình cảm liên quan tới nữ trợ lý khi giới săn tin chụp được hình ảnh nữ trợ lý nắm tay La Tấn tại một sự kiện.
La Tấn phản ứng nặng nề khi bị đồn ngoại tình với nữ trợ lý - 3
La Tấn phản ứng mạnh mẽ trước tin đồn anh ngoại tình.
Hiện tại, Đường Yên vẫn đang nghỉ sinh con và chưa xuất hiện thường xuyên trước công chúng. Mới đây, tháng 7/2020, nữ diễn viên nổi tiếng đã xuất hiện trong một video ngắn đăng tải trên mạng. Người hâm mộ nhận xét, Đường Yên để lộ gương mặt sưng phù, cằm nhọn hoắt sau một thời gian “ở ẩn”.
Sau khi kết hôn vào năm 2018, Đường Yên phát hiện mang thai đang tham gia bộ phim “Yến Vân Đài”. Ngay khi “Yến Vân Đài” đóng máy, Đường Yên cũng tạm dừng công việc để ở nhà dưỡng thai chờ ngày sinh. Gần đây, trailer và một số hình ảnh quảng cáo cho bộ phim được công bố, đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân 37 tuổi. Người hâm mộ cho rằng, ngày Đường Yên trở lại với các hoạt động giải trí sẽ không còn xa.
La Tấn phản ứng nặng nề khi bị đồn ngoại tình với nữ trợ lý - 4
Đường Yên xuất hiện trong một clip quảng cáo sự kiện tháng 7/2020, sau thời gian dài biến mất để dường thai và sinh con.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
La Tấn phản ứng nặng nề khi bị đồn ngoại tình với nữ trợ lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO