Kylian Mbappe cảm thấy sốc khi HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải

25/12/2020 11:07

Tiền đạo Kylian Mbappe bày tỏ sự bất ngờ khi nhận tin HLV Thomas Tuchel bị sa thải đồng thời gửi lời tri ân cho những gì mà chiến lược gia người Đức đã đóng góp cho CLB PSG.

Tiền đạo Kylian Mbappe cảm thấy sốc khi nhận thông tin HLV Thomas Tuchel bị sa thải chỉ một ngày sau khi ông dẫn dắt Paris Saint Germain (PSG) giành chiến thắng 4-0 trước Strasbourg ở Ligue 1.

Mbappe đã đóng góp một trong bốn bàn thắng đó cho đội nhà, mặc dù vậy PSG hiện vẫn đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, kém Lyon và Lille một điểm.

Trước đó, PSG đã hòa 0-0 với Lille vào chủ nhật tuần trước, sau khi thua 0-1 trước Lyon của HLV Rudi Garcia hồi đầu tháng này. Tuy nhiên, PSG bắt đầu thể hiện phong độ tốt hơn khi vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi nhất bảng, trong một bảng đấu được xem là "tử thần" khi có sự cạnh tranh của hai "kình địch" là RB Leipzig và Man Utd.

Kylian Mbappe cảm thấy sốc khi HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải - 1

Mbappe cảm thấy sốc khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải ngay sau chiến thắng 4-0 trước Strasbourg

PSG sẽ phải đối mặt với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Mặc dù vậy chủ tịch CLB PSG là ông Nasser Al-Khelaifi cảm thấy HLV Thomas Tuchel không đủ thuyết phục để giúp đội bóng giành các danh hiệu lớn ở mùa này, nên đã thay thế bằng cựu HLV Tottenham Mauricio Pochettino.

Trên Instagram cá nhân, Mbappe viết: 'Thật đáng buồn trước quy luật của bóng đá. Nhưng sẽ không ai quên thời gian của ông đã dành cho CLB này. Ông đã viết nên một phần lịch sử tuyệt vời của CLB và từ tận đáy lòng tôi muốn nói: "cảm ơn ông".

HLV Thomas Tuchel thay thế người tiền nhiệm Unai Emery tại PSG vào tháng 5/2018, trong khi đó Mbappe đã ký hợp đồng dài hạn với nhà vô địch Pháp vào tháng Bảy năm đó. Mbappe ngày một khẳng định đẳng cấp tiền đạo số một thế giới dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Kylian Mbappe cảm thấy sốc khi HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải - 2

HLV Pochettino sẽ thay thế Thomas Tuchel ở ghế nóng của PSG

Chân sút người Pháp đã ghi 33 bàn sau 29 trận để giúp PSG vô địch Ligue 1 mùa giải 2018-19 nhưng để thua Siêu cúp Pháp trước Rennes, bị Man Utd loại khỏi Champions League ở vòng 1/8 một cách cay đắng.

Mùa này, PSG có phong độ không tốt khi để thua hai trận mở màn trước Lens và Marseille. Họ dẫn trước Monaco 2-0 nhưng để đối thủ lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-2.

PSG cũng để Bordeaux cầm hòa với tỷ số 2-2 và đánh rơi điểm trước Lyon và Lille đã khiến ban lãnh đạo đội bóng không thể ngồi yên, khi quyết định sa thải HLV người Đức và thay thế bằng chiến lược gia giàu kinh nghiệm Mauricio Pochettino.

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe cảm thấy sốc khi HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO