Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi 'mặt tím ngắt, tim đập loạn'

10/06/2021 11:48

Món thời trang Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm bị nhà mốt phát hiện bị hỏng nhưng Hương Tràm phủ nhận, báo hại anh phải tự bỏ tiền túi ra đền.

Trên trang cá nhân, stylist Kye Nguyễn mới đây có phát ngôn sử dụng quá nhiều từ ngữ chê bai mang tính xúc phạm người lao động gây tranh cãi.

Nguyên văn anh viết: "Một điều chán nản nhất ở Việt Nam là người lao động nhìn rất lao động! Chân tay cứ nhớp nháp, quần áo tuầy huầy bê bối. Đâu nhất thiết nghèo thì phải rách nhỉ?".

Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi mặt tím ngắt, tim đập loạn-1

Ngay lập tức, phát ngôn của Kye Nguyễn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Không lâu sau status gây tranh cãi, anh đã chính thức gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Được biết, Kye Nguyễn là một stylist nổi tiếng trong giới, từng hợp tác với loạt tên tuổi lớn như Ngọc Trinh, Hà Hồ, Trấn Thành, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh...

Lật lại quá khứ vào đầu năm 2017, Kye Nguyễn cũng từng khiến dư luận chú ý khi "bóc phốt" Hương Tràm cùng ekip vì làm hư hại trang phục

Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi mặt tím ngắt, tim đập loạn-2

Theo đó, Kye Nguyễn cho biết vì quý tài năng của Hương Tràm nên anh nhận lời làm stylist cho MV mới của cô với giá cả rất phải chăng: chỉ 1 triệu đồng/bộ. Thế nhưng dù chi phí đã ở mức chấp nhận được thì bên Hương Tràm vẫn "yêu sách" đủ thứ ngoài thỏa thuận.

Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi mặt tím ngắt, tim đập loạn-3

Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi mặt tím ngắt, tim đập loạn-4

Đến khi trả đồ lại phát sinh sự cố, món thời trang mà Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm bị nhà mốt phát hiện là đã bị hỏng, phần đính đá bị rơi rớt khá nhiều. Khi Kye Nguyễn liên lạc với bên Hương Tràm để thỏa thuận bồi thường thì phía Hương Tràm phủ nhận, báo hại anh chàng phải tự bỏ tiền túi ra đền.

Nhưng chỉ một ngày sau đó, stylist Pông Chuẩn - người cùng với Kye Nguyễn thực hiện dự án MV Ta Còn Thuộc Về Nhau của Hương Tràmcũng đã lên tiếng xóa tan mọi hiềm khích 2 bên với lý do Hương Tràm có động thái xin lỗi.

Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi mặt tím ngắt, tim đập loạn-5
Stylist Pông Chuẩn

Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi mặt tím ngắt, tim đập loạn-6

Cụ thể, Hương Tràm giải thích rằng sự vụ trở nên căng thẳng là do lối giải quyết không thỏa đáng của người trợ lý. Vì lo sợ bị quở trách nên trợ lý của Hương Tràm đã phủ nhận trách nhiệm. Thái độ này không chỉ khiến bên stylist thất vọng mà còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cô.

Nhìn chung, Stylist Kye Nguyễn từng có không ít ồn ào và xôn xao trong giới.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi 'mặt tím ngắt, tim đập loạn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO