Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ

06/08/2021 10:35

Nhân dịp ngày kỷ niệm 14 năm debut, các thành viên nhóm nhạc SNSD liên tục có những động thái tích cực để ăn mừng.

Ngày (5/8) chính là kỷ niệm 14 năm debut của "nhóm nữ quốc dân" SNSD. Ra mắt từ 2007, trải qua 14 năm thăng trầm với nhiều thành công và cả biến cố, đến nay SNSD vẫn là cái tên được ưu ái trong lòng người hâm mộ.

Nhân dịp ngày kỷ niệm đặc biệt, các thành viên của nhóm liên tục có những động thái tích cực để ăn mừng sự kiện này.

Nổi bật nhất là Sooyoung, cô nàng tích cực đăng nhiều ảnh về ngày kỷ niệm, thậm chí còn đăng cả một chùm ảnh với nội dung cầm bánh và khoe bánh.

Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-1Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-2Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-3Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-4

Tiffany cũng đã chia sẻ hình chiếc bánh lên Instagram cá nhân và cho biết, Sooyoung chính là người đã tự tay làm ra cho cả nhóm. "Mình không có làm cái bánh này đâu, Sooyoung làm cho nguyên nhóm đó. Chúc mừng kỷ niệm 14 năm nhé các tình yêu", Tiffany hào hứng chia sẻ.

Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-5Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-6

Các thành viên của SNSD ai cũng chia sẻ lại hình ảnh chiếc bánh như một cách ăn mừng gián tiếp. Yoona gửi lời nhắn đầy yêu thương: "Chúc mừng kỷ niệm 14 năm của SNSD. Nhớ mọi người lắm".

Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-7Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-8Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-9

Trong khi đó, Hyoyeon lại đăng một món quà cực đáng yêu khác lên Instagram cá nhân. Được biết đây là một món quà đến từ người hâm mộ tại Arab - mô hình búp bê cực đáng yêu. Sunny cũng chụp ảnh với món quà này và đăng lên mạng xã hội nhằm cảm ơn người hâm mộ.

Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-10Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-11

Có vẻ như những con búp bê đó là những phiên bản khác nhau của một thành viên cụ thể, có nghĩa là mỗi người trong nhóm SNSD có thể được nhận 1 hộp quà gồm 10 mô hình - mỗi cái ứng với một ca khúc hit trong sự nghiệp của họ.

Thành viên Yuri cũng đã liên tục đăng tải những hình ảnh liên quan đến ngày vui của SNSD. Nữ diễn viên liên tục cảm ơn nhóm và người hâm mộ vì đã luôn đồng hành suốt 14 năm qua.

Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-12
Cô nàng Seohyun có cách mừng ngày kỷ niệm theo cách riêng bằng background hồng cùng font chữ đáng yêu.

Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-13
Có thể thấy, cả nhóm đều nhớ đến ngày kỷ niệm 14 năm debut và vô cùng phấn khích, liên tục đăng tải hình ảnh để chia vui cùng khán giả.

Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ-14
Được biết, SNSD sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay, chính thức trở lại đường đua K-Pop với diện mạo mới, hứa hẹn những cú bùng nổ ngoài dự đoán làm thỏa mãn công chúng chờ đợi bấy lâu nay.

Theo Báo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 14 năm debut, SNSD náo loạn MXH với cách ăn mừng mới lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO