'Kỷ lục' buồn của Kpop: Một girlgroup tân binh 'làm nên lịch sử' khi chính thức tan rã chỉ sau vỏn vẹn... 5 ngày ra mắt

Munnie (lược dịch),| 23/08/2021 13:18

Ngày họ được nhiều người nhắc đến cũng là ngày họ phải khép lại mọi hoạt động quảng bá.

Vào ngày 16 tháng 8 năm 2021, Kpop chào đón sự ra đời của một nhóm nhạc nữ tân binh có tên là SOLIA. Girlgroup này bao gồm 5 thành viên Soree, Hayeon, Suna, Soyeon, và Eunbi - đều là những cựu thành viên của các nhóm nhảy Sio.Sijak, New Heart cũng như nhóm pre-debut Yours.

SOLIA debut với single đầu tay mang tên "Dream"

Thế nhưng vào ngày hôm nay, tức là chỉ 5 ngày sau khi debut, SOLIA lại bất ngờ xác nhận tan rã trong sự hoang mang của người hâm mộ. Điều này khiến họ thiết lập một "kỷ lục" buồn trong lịch sử Kpop như là một trong những nhóm nhạc có thời gian tan rã nhanh nhất (nếu không phải là nhóm tan rã nhanh nhất) với chỉ vỏn vẹn 5 ngày tồn tại.

SOLIA-tan-ra

Tuyên bố tan rã được đăng tải trên tài khoản Instagram của nhóm: "Xin chào, chúng mình là SOLIA. Xin lỗi vì phải mang đến cho các bạn tin tức không mấy vui vẻ. Hiện tại công ty không còn khả năng dẫn dắt SOLIA vì tình hình hiện tại của họ, vì thế chúng mình đã có một cuộc thảo luận kỹ lưỡng với công ty. Dù chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn nhưng chúng mình vẫn muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến các fan, những người đã ủng hộ và yêu mến cả nhóm. Nếu các bạn tò mò về hoạt động cá nhân hoặc cuộc sống thường ngày của các thành viên, chúng mình sẽ rất biết ơn nếu các bạn follow Instagram cá nhân của mỗi người. Một lần nữa, chúng mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan".

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do @solia_official_ chia sẻ

Đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc, dù không biết đến SOLIA, cũng tỏ ra rất bất ngờ với thông tin về một nhóm nhạc nữ đi đến kết cục tan rã chỉ sau 5 ngày hoạt động: "Không được đến 50 ngày mà chỉ 5 ngày thôi á...", "Chất lượng MV thật sự quá tệ, cứ như video cover của mấy câu lạc bộ nhảy trong trường học ấy... Còn tiêu chuẩn thu âm thì nghe cứ như đang hát trong phòng karaoke", "Ước mơ của bọn trẻ là trò đùa của mấy người đấy à", "Nhưng 5 ngày thì thực sự quá đáng lắm rồi...", "5 ngày á???????????????????????????? Tội thật..ㅠㅠ Bây giờ chắc phải có rất nhiều công ty vô danh như thế này lắm ㅠㅠ", "Nếu tan rã chỉ sau 5 ngày thì tại sao ngay từ đầu lại cho họ ra mắt làm gì chứ...?", "Thương thật... Nhìn vào chất lượng MV thì thấy công ty cũng chẳng có ý định đầu tư đàng hoàng cho họ đâu", "MV ra mắt vào năm 2021 mà sao chất lượng cứ như ở thập niên 2000 vậy... Công ty này xem ngành công nghiệp thần tượng là trò đùa hay sao thế???", "Nếu thấy không đủ điều kiện chăm lo tử tế thì ngay từ đầu đừng cho họ ra mắt... Sao lại đùa giỡn với giấc mơ của bọn trẻ như vậy ㅠㅠㅠ",....

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
'Kỷ lục' buồn của Kpop: Một girlgroup tân binh 'làm nên lịch sử' khi chính thức tan rã chỉ sau vỏn vẹn... 5 ngày ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO