Kỳ lạ người phụ nữ mọc sừng 'tiên' siêu hiếm trên cánh tay

18/11/2022 21:29

Người phụ nữ lớn tuổi đến từ Changhua, Đài Loan có một chiếc sừng "tiên" mọc trên cánh tay dài 7cm và rộng 4cm.

Người phụ nữ 91 tuổi giấu tên, đến từ thành phố Changhua, Đài Loan mọc thêm chiếc sừng lạ trên cánh tay. Chiếc sừng có chiều dài 7cm và rộng 4cm.

Phần phụ nhô ra gọi là sừng da, có hình nón, khá là cứng. Khi cụ bà 91 tuổi đến bệnh viện, cẳng tay phải của bà đã được băng bó nhưng chiếc sừng lạ nhô ra khỏi lớp băng quấn.

Hiện bà đang được điều trị tại bệnh viện địa phương. Các bác sĩ cho biết bệnh nhân không có tiền sử mắc bệnh lây qua đường tình dục và không dùng bất kỳ loại thuốc nào.

Một số ý kiến cho rằng chiếc sừng lạ trên tay người phụ nữ có liên quan đến những câu chuyện giả tưởng như ma quỷ, phép thuật trong lịch sử.

Trên thế giới, ở một số khu vực từng xuất hiện trường hợp bất ngờ mọc chiếc sừng dài trên nhiều vị trí khác nhau của cơ thể. Ví dụ như, một cụ bà đến từ Trung Quốc có tên là Zhang Ruefang gây bất ngờ khi mọc một chiếc sừng trên trán.

Người phụ nữ Malaysia, 63 tuổi, phát triển chiếc sừng kỳ lạ dài 5cm trên ngực. Người phụ nữ giấu tên, nói với các bác sĩ rằng sừng tự nhiên xuất hiện ở bên trái ngực từ cách đây hai năm. Vào thời điểm bà đến bệnh viện, chúng đã phát triển dài khoảng 5cm và khá ngứa ngáy.

Sau khi tiến hành những xét nghiệm loại trừ ung thư, các bác sĩ cho rằng chiếc sừng hình thành là hậu quả của nhiễm trùng da, nhưng chính xác như thế nào thì 'vẫn còn là một ẩn số'.

Rơi xuống lò nung 720 độ C, người đàn ông thoát chết ngoạn mụcMột người đàn ông sau khi bị rơi xuống lò nung nhôm nóng chảy 720 độ C vẫn may mắn sống sót.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỳ lạ người phụ nữ mọc sừng 'tiên' siêu hiếm trên cánh tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO