Kỳ lạ ngôi nhà nằm chênh vênh trên cầu thang

08/09/2020 10:59

Những bức ảnh chụp “ngôi nhà nấm" với thân nấm chính là một cầu thang bê tông hẹp đã khiến cư dân mạng Nhật Bản tưởng là photoshop.

Yuko Mohri đã đăng tải những bức ảnh của ngôi nhà nấm và không thể tin rằng nó đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với 20.000 lượt chia sẻ.

Những bức ảnh cho thấy một ngôi nhà nằm chênh vênh trên 1 chiếc cột chính là cầu thang dẫn lên nhà. Do Yuko không nói rõ địa chỉ nên nhiều người cho rằng đây là ảnh photoshop bởi Nhật Bản vốn là nơi các trận động đất mạnh xảy ra thường xuyên.

Kỳ lạ ngôi nhà nằm chênh vênh trên cầu thang - 1

Sau khi các bức ảnh lan truyền, một cư dân mạng có tên Trickle Guro không tin ngôi nhà là thật nên đã sử dụng Google Earth để xác minh.

Kết quả là ngôi nhà nấm nằm ở địa chỉ 294 đường Jobanki Prefectural (Azumigawa, TP Takashima, Shiga Prefecture 520-1211, Nhật Bản) và hình dáng thực tế còn kỳ dị hơn cả ảnh Yuko chụp.

Hiện chưa rõ lý do vì sao chủ ngôi nhà lại xây ngôi nhà với hình dáng chênh vênh như vậy.

Kỳ lạ ngôi nhà nằm chênh vênh trên cầu thang - 2
Một số người cho rằng hình dáng ngôi nhà sẽ giúp tiết kiệm thuế tài sản trong khi những người khác lại cho rằng đó là cách để chủ nhà có thể đậu 2 oto trên một mảnh đất có diện tích quá nhỏ.
Kỳ lạ ngôi nhà nằm chênh vênh trên cầu thang - 3
Dù bất cứ lý do gì, ngôi nhà này được xem là có thiết kế kỳ lạ nhất Nhật Bản.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỳ lạ ngôi nhà nằm chênh vênh trên cầu thang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO