Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc

Theo Hồng Linh (Dân Việt)| 07/07/2021 03:46

Hoa hậu Việt Nam 2014 thường xuyên có những biến tấu gợi cảm với kiểu áo sơ mi.

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 1

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Trên Instagram cá nhân có 1,4 triệu người theo dõi, hoa hậu Kỳ Duyên có đăng tải hình ảnh mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Set đồ của người đẹp nổi bật với các item được may bằng chất liệu da mang đến vẻ ngoài sang chảnh.

Đặc biệt là chiếc áo sơ mi trắng đơn giản được diện theo kiểu buông cúc để lộ nội y đính hạt ấn tượng. Cư dân mạng nhận xét: "Ngầu quá chị ơi", "chất thật sự",...

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 3

Người đẹp gây ấn tượng với set đồ gồm những item may bằng chất liệu da.

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 4

Đặc biệt là kiểu diện áo sơ mi bung cúc để lộ nội y ấn tượng.

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên chọn biến tấu áo sơ mi như thế này. Dường như cách ăn vận trên đã trở thành phong cách của người đẹp sinh năm 1996. Kỳ Duyên ưa mặc nó từ những tuần lễ thời trang đến các bộ ảnh hay kiểu đồ đời thường.

Chiếc áo sơ mi vốn gắn liền với nam giới mang đến vẻ ngoài lịch lãm hóa ra vẫn có thể được thay đổi để phù hợp với phái đẹp. Tất nhiên, với kiểu mốt khá thách thức như thế này nếu diện không khéo sẽ rất dễ phải nhận những ý kiến trái chiều.

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 5

Cách diện áo sơ mi kiểu bung cúc như thế này đã trở thành phong cách của Kỳ Duyên.

Áo sơ mi - quen nhưng không cũ

Áo sơ mi có lẽ là trang phục phổ biến nhất trong tủ đồ của cả nam giới và nữ giới. Ban đầu, đây là trang phục dành riêng cho riêng cho nam giới với kiểu dáng không có cổ, không có khuy. Sau đó, item này được thay đổi với hàng cúc dọc thân cùng kiểu cổ cứng mang đến vẻ ngoài khác biệt cho phái mạnh.

Các cô gáicũng "phải lòng" áo sơ mi và không ngừng làm mới kiểu đồ đã quen mặt này. Sơ mi dành cho nữ chẳng những được thay đổi về kiểu dáng, chất liệu, họa tiết mà còn được làm mới với những biến tấu về cách phối đồ. Điều này khiến chiếc sơ mi phổ biến trên luôn tạo được ấn tượng thị giác.

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 6

Chiếc áo sơ mi vốn dành cho nam giới được chị em biến tấu một cách mới mẻ.

1001 cách diện sơ mi của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 7

Không khó để nhận ra áo sơ mi xuất hiện thường xuyên trong những shoot hình của Kỳ Duyên. Ở đây, cômặcáo sơ mi kheo kiểu croptop kết hợp với quần hot pants.

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 8

Khi mặc kiểu đồ này bạn nên chú ý đến vấn đề nội y. Nếu táo bạo theo phong cách "no bra" bạn nên sử dụng miếng dán ngực để an toàn.

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 9

Với kiểu diện đồ để lộ nội y như thế này bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi được may bằng vải xuyên thấu và chú ý chọn áo ngực dáng to bản.

Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc - 10

Áo sơ mi có khả năng kết hợp đa dạng với những item như hot pants, quần jean, quần denim hay chân váy tùy phong cách của người diện.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Kỳ Duyên tiếp tục lăng xê mốt sơ mi bung cúc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO