Kỳ Duyên cực 'ga lăng' mỗi khi giận dỗi người tình mỹ nhân

25/08/2020 16:37

Mỗi lần giận nhau, Kỳ Duyên luôn là người chủ động làm hòa trước vì Minh Triệu "giỏi nhất là trò làm mặt sưng sỉa cả ngày".

Xuất hiện trong tập 6 "Chị em chúng mình" với vai trò là khách mời đặc biệt, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có những giây phút chia sẻ thẳng thắn về người bạn của mình cũng như tin đồn về mối quan hệ ''trên mức tình bạn''.

Clip: Kỳ Duyên - Minh Triệu trong "Chị em chúng mình".
Cụ thể, khi Hương Giang tiết lộ từng chứng kiến cảnh cả hai cãi nhau to khi đi làm chương trình và cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần "sợ và nể" đàn chị, Kỳ Duyên lập tức lên tiếng.
Chân dài sinh năm 1996 cho biết, cô nể Minh Triệu chứ không sợ. “Nói nể thì đúng hơn chứ Triệu có đánh em đâu mà sợ", Kỳ Duyên chia sẻ. Theo Kỳ Duyên, Minh Triệu là người rất nghiêm túc và nghiêm khắc. Mỗi lần giận nhau, Kỳ Duyên luôn là người chủ động làm hòa trước vì đối phương "giỏi nhất là trò làm mặt sưng sỉa cả ngày".
Trước lời tố cáo của đàn em, Minh Triệu khẳng định: "Xin đính chính, không phải sưng sỉa mà tính cách của em là dù có như thế nào cũng bỏ qua hết một bên để làm việc. Và em vẫn làm việc như vậy được còn bản thân Duyên thì không".
Kỳ Duyên - Minh Triệu "nói xấu" đối phương trên sóng truyền hình.
Tiếp đó, Minh Triệu cho biết thời gian đầu quen biết, Kỳ Duyên còn chưa trưởng thành và hay có những suy nghĩ tiêu cực. Nữ người mẫu đã phải kiên nhẫn giảng giải, nói chuyện, động viên để Kỳ Duyên lạc quan hơn.
Không chỉ "làm tư tưởng", Minh Triệu còn thay đổi thói quen mua sắm đồ hiệu của Kỳ Duyên. Nếu như trước kia, chân dài gốc Nam Định thường vung tiền mua đồ xa xỉ để phù hợp với hình ảnh fashionista thì giờ đây, Kỳ Duyên đã học được cách chi tiêu hợp lý hơn bằng việc mua sắm những món cơ bản, dễ sử dụng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỳ Duyên cực 'ga lăng' mỗi khi giận dỗi người tình mỹ nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO