Kwon Mina lại nhắc đến Shin Jimin, Knet bất lực thốt lên: 'Instagram thật đáng sợ'

09/02/2022 11:44

Tưởng như vụ việc đã nguội lạnh thì bất ngờ, Kwon Mina vẫn chưa từ bỏ chuyện cũ với trưởng nhóm AOA.

Lâu lâu không có thêm ồn ào, những tưởng Kwon Mina đã chịu "ở ẩn" thì bất ngờ, cô nàng tiếp tục cho đăng tải ảnh chụp một DM (tin nhắn trực tiếp) mà cô nhận được trên Instagram.

Cụ thể, người gửi đã hỏi Kwon Mina rằng: "Tại sao chị lại nói dối về chuyện của chị và Shin Jimin? Tôi đã tin tưởng chị một cách mù quáng do cảm thấy đồng cảm với chị. Tôi mong chị đi điều trị tâm lý đi vì trạng thái tinh thần của chị tồi tệ quá. Tôi cũng mong chị khỏe mạnh và có thể sống hạnh phúc".

Đáp lại, Kwon Mina đã đăng 1 dòng trạng thái rất dài để trả lời: "Cảm ơn bạn, tôi muốn trả lời 1 lần nữa về vấn đề này. Tôi sẽ nói ngắn gọn mọi chuyện, không phải để đổ lỗi cho ai mà chỉ là nói sự thật mà thôi.

Đầu tiên, việc tôi là người bị hại, bị bạo lực, chửi bới, bắt nạt về tinh thần trong nhóm đều là sự thật. Nó kéo dài khoảng 9-10 năm rồi. Sau đó, việc tôi chửi bới qua tin nhắn mà truyền thông đưa tin cũng là sự thật.

Tôi đã chịu đựng việc này suốt 10 năm qua, nhưng nó cứ ngày càng chồng chất và tôi muốn phanh phui mọi thứ. Kể cả bạn gọi nó là trả thù thì chỉ cần làm người đó bị tổn thương thì tôi cũng chấp nhận. Vì cả tôi và gia đình đã phải trải qua nhiều đau đớn đến mức tôi phải t ự t ử nhiều lần.

Trong bản ghi âm có rất nhiều lời xin lỗi, nhưng tôi đã nhìn thấy người phụ nữ đó nói xin lỗi trực tiếp, và đối với tôi thì đó không phải lời xin lỗi chân thành. Người phụ nữ ấy đã bảo rằng mình không nhớ, thế thì sao có thể nói được lời xin lỗi chân thành chứ. Tôi cũng không giỏi giang gì và cũng rất ngu ngốc. Nhưng tôi nghĩ tội lỗi của người đó cũng không biến mất được đâu.

Bây giờ trạng thái tinh thần của tôi rất ổn. Tôi đang sống rất tốt. Nhưng tôi vẫn muốn chỉnh lại câu chuyện này một cách hợp lý. Xin lỗi và cảm ơn các bạn vì đã đọc".

Sau khi rời AOA vào năm 2019, Kwon Mina bất ngờ tiết lộ rằng mình bị Shin Jimin bắt nạt suốt nhiều năm trời và từng cố tự tử vài lần. Sau vụ việc này, Jimin đã rời nhóm vào năm 2020. Thế nhưng, cứ bẵng đi một thời gian, Mina lại "gọi hồn" trưởng nhóm cũ khiến Knet cũng phải ngao ngán.

Sau bài báo của Dispatch, netizen giờ đây đã không còn tin tưởng Mina, nhất là khi cô còn bị tố "trà xanh", "tiểu tam". Nhiều người còn mượn câu nói của V (BTS) để bình luận về vụ việc này: "Instagram thật đáng sợ!". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kwon Mina lại nhắc đến Shin Jimin, Knet bất lực thốt lên: 'Instagram thật đáng sợ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO